Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp gieo hy vọng cho tuyển Anh

Chủ Nhật 10/04/2016 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ít ngày sau chấn thương không đơn giản của Jordan Henderson, HLV người Đức đã tỏ ra lạc quan hơn về khả năng kịp thời trở lại góp mặt ở Euro 2016 của đội trưởng Liverpool.

Trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League, Liverpool đã ra về hiểm địa Signal Iduna Park của Borussia Dortmund với kết quả hòa 1-1 ngoài mong đợi, qua đó tự tin nghênh đón ông lớn nước Đức trên sân nhà Anfield giữa tuần sau với đôi chút lợi thế. Tuy nhiên, ngày vui của The Kop đã trở nên không trọn vẹn với hung tin đến từ trụ cột Jordan Henderson.

Cụ thể, tiền vệ đội trưởng người Anh đã dính chấn thương đầu gối trái khá nghiêm trọng chỉ sau gần 45 phút thi đấu đầu tiên. Theo những chẩn đoán ban đầu ngay sau khi kết thúc đại chiến Dortmund vs Liverpool, Henderson nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dưỡng thương trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải, chưa kể nguy cơ vắng mặt trong đội hình “Tam sư” tham dự kỳ Euro 2016 mùa hè này ở Pháp.

HLV Jurgen Klopp gieo hy vong cho tuyen Anh hinh anh
Henderson đang chạy đua với thời gian cho kỳ Euro 2016 cùng tuyển Anh

Tuy nhiên, ít ngày khám nghiệm và điều trị kỹ lưỡng vừa qua đã cho ra kết quả khác tương đối lạc quan hơn dành cho Henderson. Phỏng vấn trước trận Liverpool vs Stoke, HLV Klopp khẳng định ngôi sao 26 tuổi của ông vẫn còn nguyên cơ hội kịp thời góp mặt ở Euro 2016, thậm chí có thể tái xuất trong màu áo Liverpool trước khi mùa giải này khép lại. Chiến lược gia người Đức phát biểu:

“Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, chưa có gì là chắc chắn về Jordan. Chấn thương của cậu ấy không nhẹ, nhưng cũng không đến mức quá nghiêm trọng. Tôi chưa nói đây hoàn toàn là một tin tốt, nhưng những tín hiệu khả quan như thế này trong thời điểm hiện tại là đủ. Jordan sẽ kịp thời chinh chiến cùng tuyển Anh ở Euro 2016, thậm chí có thể sớm trở lại phục vụ Liverpool trong 1-2 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng ở cả CLB lẫn ĐTQG và vì vậy không thể vắng mặt được.”

Trong thời gian Henderson ngồi chơi xơi nước, nhiều khả năng Klopp sẽ “chữa cháy” bằng những James Milner hay Joe Allen, kẻ đóng thế đã chơi không tồi trước Dortmund giữa tuần qua. Hiện tại, Liverpool vẫn đang chạy đua từng điểm ở Premier League để vào top dự cúp Châu Âu mùa sau nhưng có lẽ, 100% trí lực của họ đã dành cho Europa League, nơi mà chiếc cúp bạc cũng đồng nghĩa tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League. The Kop hiện chỉ còn cách vòng bán kết một kết quả hòa 0-0 trên thánh địa Anfield.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X