Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp giải thích lý do Liverpool bại trận

Chủ Nhật 21/08/2016 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất ngờ bại trận bẽ bàng khi chạm trán Burnley, HLV Jurgen Klopp nhanh chóng chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool dễ dàng gục ngã trước đối thủ.

 
Đánh bại Arsenal trong trận mở màn Premier League đầy ấn tượng, Liverpool lại bất ngờ để thua Burnley một cách chóng vánh với tỉ số 0-2. Hai bàn thua của The Kop đến sau những pha lập công của Sam Vokes và Andre Gray.
 
HLV Jurgen Klopp giai thich ly do Liverpool bai tran.
HLV Jurgen Klopp giải thích lý do Liverpool bại trận.

Điều đáng nói là Liverpool được thoải mái triển khai lối chơi khi sở hữu 81% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 26 cú sút về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, việc thiếu chính xác trong những tình huống xử lý cuối cùng của các cầu thủ Liverpool là nguyên nhân bại trận theo lý giải của Jurgen Klopp.
 
Trên Daily Star UK, Klopp cho biết: "Những tình huống xử lý quyết định của chúng tôi không tốt. Khi chúng tôi có những quả tạt hay căng ngang tốt thì bên trong vòng cấm lại không có ai thích hợp để ghi bàn. Khi xuất hiện người như thế trên sân, các cầu thủ lại chuyển sang sút ngay. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và chúng tôi chưa đạt 100% phong độ".
 
"Bài học rút ra sau thất bại này là chúng tôi không được mất bóng theo cách trong hai bàn thua. Chúng tôi sẽ dành 100% thời lượng làm việc để cải thiện điều này. Liverpool cần kế hoạch để trở thành đội bóng phòng ngự có chiều sâu. Rõ ràng chúng tôi có đủ điều kiện để làm được việc đó".
 
HLV Sean Dyche cho rằng Liverpool đã quá để ý đến những con số thống kê: "Lối đá của chúng tôi khiến họ khó chịu. Tôi không bao giờ quan tâm đến những con số thống kê về thời lượng kiểm soát bóng. Điều quan trọng là kết quả của trận đấu".

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

N.D    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X