Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Sáu 13/12/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Liverpool xác nhận, đội bóng đã thuyết phục thành công HLV Juergen Klopp gia hạn hợp đồng với giao kèo mới kéo dài tới tháng 6/2024.
Jurgen Klopp chuyển đến Liverpool vào tháng 10 năm 2015, thay thế Brendan Rodgers bị sa thải. HLV người Đức nhanh chóng tạo dấu ấn bằng cách đưa The Reds vào chung kết League Cup và Europa League. Cho dù Liverpool thất bại, Jurgen Klopp vẫn được ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm vào tháng 6 năm 2016.
HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
HLV Klopp sẽ ở lại Liverpool đến năm 2024

Từ đó đến nay, Jurgen Klopp từng bước đưa Liverpool trở lại đỉnh cao. Mùa trước, ông giúp The Reds vô địch Champions League. Mùa này, họ đang thi đấu cực kỳ thành công tại Premier League và có cơ hội chấm dứt 30 năm không vô địch nước Anh.

Thành công của Liverpool cũng khiến tương lai của Jurgen Klopp trở nên khó đoán, đặc biệt trong bối cảnh nhiều ông lớn ở châu Âu bất ổn. Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện các tin đồn Real Madrid và Bayern Munich muốn có HLV người Đức. Ngoài ra, Juventus và Paris SG cũng được cho là có liên hệ với HLV này.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm không ai ngờ đến, Jurgen Klopp đã đặt bút ký hợp đồng mới với Liverpool đến năm 2024, qua đó chấm dứt mọi tin đồn.
NÓNG HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh 2

Trên trang chủ của mình, CLB Liverpool đã đăng tải một bài viết khá dài thông báo về việc này. Dưới đây là nội dung chính được chúng tôi lược dịch:

"Kể từ thời điểm Klopp gia nhập vào tháng 10 năm 2015, Liverpool đã có những bước tiến lớn trong việc tái lập thành một trong những đế chế của bóng đá thế giới. Những cải thiện của chiến lược gia 52 tuổi đã giúp đội bóng lên ngôi vô địch Champions League mùa giải vừa qua, cũng như giành số điểm kỷ lục 97 điểm của câu lạc bộ tại Premier League.

Tiếp tục ở 2019/20, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 8 điểm nhiều hơn đội nhì bảng, sau khi thắng 15 trong số 16 trận đấu. Trong khi đó việc bảo vệ danh hiệu tại Champions League sẽ tiếp tục sau chiến thắng 2-0 vào thứ Ba ở Salzburg và giành vé vào vòng 1/8.

Ngoài sân cỏ, sự phát triển của câu lạc bộ tiếp tục tiến triển với việc xây dựng một cơ sở đào tạo hoàn toàn mới, đẳng cấp thế giới ở Kirkby và đề xuất tái phát triển Anfield Road Stand để mở rộng sức chứa của sân vận động. Klopp và đội bóng của ông ấy đã được giám đốc thể thao Michael Edwards hỗ trợ trên hành trình này. Cách tiếp cận và sự hợp tác của họ đã giúp Liverpool tạo ra một đội hình có khả năng thách thức những danh hiệu cao nhất.

Với tất cả các yếu tố này, FSG (Fenway Sports Group - chủ sở hữu của CLB Liverpool) tin rằng quyết định gia hạn hợp đồng với Klopp là một điều không chỉ có lợi cho tất cả các bên mà còn cho sự tiến bộ lâu dài của đội bóng trong nhiều năm tới",

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X