Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: "Europa League là một giải đấu tuyệt vời"

Thứ Bảy 01/05/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận gặp MU, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về khả năng đội bóng thành phố Cảng phải chơi bóng ở Europa League.
2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Liverpool đều chỉ có được những kết quả hòa. The Kop dẫn trước Leeds và Newcastle, sau đó họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, cuối cùng để đối phương có được bàn gỡ ở những phút cuối trận.
HLV Klopp nói về viễn cảnh Liverpool thi đấu ở Europa League

HLV Klopp nói về viễn cảnh Liverpool thi đấu ở Europa League


Đánh rơi 4 điểm đầy tiếc nuối, Liverpool hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4  hiện đang là 4 điểm. Mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại, mỗi trận đấu với Lữ đoàn đỏ bây giờ là một trận chung kết.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của MU. Đó là trận đấu rất khó khăn với The Kop, bởi đối thủ của họ đang duy trì phong độ cao. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết:

“Chúng tôi không có quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4. 5 chiến thắng sẽ vẫn không đủ, mà còn phụ thuộc vào kết quả của các đội bóng khác. Tất nhiên, nếu giành 15 điểm trọn vẹn, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn”.

“MU vẫn có thể vô địch, và Liverpool vẫn có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Từ ngày tôi đến Anh, Liverpool mới chỉ thi đấu Europa League 1 lần và vào đến chung kết (năm 2016). Ngoài việc để thua trong trận chung kết, chúng tôi đã có một hành trình tốt”.

“Tôi nghĩ không quá tồi tệ khi phải thi đấu ở Europa League. Đó là một giải đấu tuyệt vời. Có thể Liverpool sẽ thi đấu ở Europa League, nhưng chúng tôi muốn dự Champions League hơn. Toàn đội sẽ nỗ lực trong từng trận đấu còn lại. Bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với MU”.
HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MUHLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MU
Phát biểu trước trận gặp Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo tin vui đến NHM đội chủ sân Old Trafford.
“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng cũ sẽ đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng đấu này.
“Đã đến lúc tam tấu tấn công của Liverpool cần bị phá vỡ”“Đã đến lúc tam tấu tấn công của Liverpool cần bị phá vỡ”
Theo nhận định của cựu hậu vệ Jamie Carragher thì HLV Jurgen Klopp nên phá bỏ tam tấu tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.
Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”
Ozan Kabak tuyên bố việc anh ổn định ở Liverpool dễ dàng hơn so với những người khác khi đã có kinh nghiệm trong quá khứ.
HLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến TottenhamHLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến Tottenham
Brendan Rodgers được cho là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Tottenham thay cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X