Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp động viên sao trẻ Liverpool trước đại chiến với Arsenal

Chủ Nhật 27/09/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời động viên cho tiền vệ trẻ Curtis Jones của Liverpool trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 3 Premier League.

Ở vòng 3 Premier League, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến trận cầu hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn giữa Liverpool và Arsenal. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Liverpool chắc chắn sẽ muốn lấy lại hình ảnh của nhà ĐKVĐ bằng một chiến thắng trên sân nhà Anfield.

Trước khi trận đại chiến diễn ra, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời động viên dành cho cầu thủ trẻ Curtis Jones – người đang bị đặt dấu hỏi lớn về cơ hội ra sân khi hàng công của Liverpool vốn đã hết sức chật chội.

“Cánh cửa đã mở ra với cậu ấy”, nhà cầm quân người Đức nói, “Tôi không muốn bỏ qua màn trình diễn của Curtis Jones vì nó thực sự đặc biệt. Cách cậu ấy ghi bàn,  cách cậu ấy đóng góp vào lối chơi chung, tất cả đều hết sức ấn tượng. Nhưng Curtis cũng hiểu rằng cậu ấy cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Cậu ấy là một cầu thủ chăm chỉ và luôn lắng nghe những góp ý từ HLV. Kế hoạch của tôi là sẽ sử dụng cậu ấy thường xuyên nhất có thể”.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp dành những lời động viên cho Curtis Jones trước trận đại chiến với Arsenal

Trong chiến thắng trước Lincoln City ở Carabao Cup hồi giữa tuần, Curtis Jones chính là một trong những cái tên đáng chú ý nhất bên phía Liverpool. Tiền vệ trẻ 19 tuổi người Anh được xếp đá chính và đã ghi một cú đúp vào lưới đội bóng hạng ba của nước Anh.

Nói thêm về cơ hội ra sân của Curtis Jones, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Sự tự tin rất quan trọng với mọi cầu thủ bóng đá. Chơi bóng trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả là điều không thể nếu thiếu sự tự tin. Đó là điều mà Curtis Jones đã học được trong 2 mùa giải vừa qua. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu trong lứa tuổi của mình. Cậu ấy đã có những bước tiến lớn và sẽ nhanh chóng trở thành một cầu thủ hình mẫu của CLB”.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 29/9 theo giờ Việt Nam.

Thế Trung

Cựu thần đồng Arsenal được khuyên sang Mỹ thi đấu
Joe Cole nói rằng Jack Wilshere nên xem xét việc chuyển đến giải nhà nghề Mỹ MLS để thi đấu.
Đây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCN
Micah Richards cho biết sự xuất hiện của Carlos Tevez tại Man City vào năm 2009 là dấu mốc cho sự vượt trội của họ trước Man United trong các thương vụ chuyển...
Biếm họa: VAR lại cứu MU, Lampard khốn khổ với hàng phòng ngự
Trong khi VAR và Bruno Fernandes đã cứu MU khỏi một trận hòa đầy thất vọng thì 220 triệu bảng Chelsea chi ra trên TTCN lại không thể giúp họ đánh bại West Brom.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X