Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đón liền 4 "tân binh" trong tuần này

Thứ Ba 02/02/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa vui mừng thông báo với các CĐV Liverpool rằng có tới 4 trụ cột của đội bóng đã bắt đầu trở lại tập luyện trong tuần này. Đó cũng là lý do mà ông quyết định không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông những ngày cuối.

HLV Jurgen Klopp don lien 4 tan binh trong tuan nay hinh anh
Coutinho là một trong 4 cầu thủ trở lại tập luyện trong tuần này

Trong buổi họp báo trước vòng 24 Premier League diễn ra vào đêm nay, Jurgen Klopp xác nhận rằng cả Coutinho, Sturridge, Origi và Skrtel đều đã rất gần ngày trở lại sân cỏ. Cụ thể, Daniel Sturridge sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai. Sau đó một ngày, theo kế hoạch, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ bắt đầu ra sân tập sau chấn thương anh gặp phải ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh tại Stoke. Trong hai ngày cuối tuần, Jurgen Klopp xác định rằng tiền đạo Divock Origi và trung vệ Martin Skrtel cũng sẽ bắt đầu tập luyện. Đó là những tin tức hết sức tốt đẹp giữa tình cảnh khủng hoảng chấn thương của đội bóng chủ sân Anfield.
Ở trường hợp của Sturridge, HLV Jurgen Klopp đã cố gắng dành mọi sự kiên nhẫn có thể đối với tiền đạo này. Ông buộc tiền đạo người Anh phải hoàn tất một số bài tập riêng trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đó là lý do tiền đạo 26 tuổi phải vắng mặt ở những trận đấu vừa qua. Anh không gia nhập cùng đội bóng cho chuyển đi đến vùng Midlands vào đêm nay để đương đầu với Leicester City, đội bóng đang dẫn đầu giải ngoại hạng, nhưng Klopp tiết lộ rằng tiền đạo số 1 của họ sẽ bắt đầu trở lại vào ngày mai. Sturridge đã không thi đấu một phút nào kể từ ngày 6/12 năm ngoái.

Jurgen Klopp chốt tương lai của Sturridge tại Liverpool
(Bongda24h.vn) – Trước những tin đồn về việc tiền đạo Daniel Sturridge đang không hạnh phúc tại Anfield và muốn ra đi, HLV Jurgen Klopp đã vội vã lên tiếng...
Coutinho cũng đã phải nghỉ thi đấu hồi đầu năm mới vì chấn thương gân khoeo. Tiền vệ người Brazil được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần, nhưng anh đã có thể trở lại sớm một tuần lễ. Origi cũng gặp vấn đề với cái gân khoeo của mình ở trận đấu lượt đi với Leicester City, còn Skrtel đã phải nghỉ thi đấu trước đó 1 tuần. Đối với Jurgen Klopp, cả 4 sự trở lại này đều có ý nghĩa như những bản hợp đồng mới của đội bóng, đầy giá trị. Trước đó, Liverpool đã cố gắng theo đuổi tiền đạo Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk nhưng họ đã liên tục bị đội bóng Ukraine từ chối.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X