Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool chơi tốt, vấn đề là đối thủ quá ổn định”

Thứ Năm 02/02/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do khiến Liverpool đang bị thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League.

Liverpool đã chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đã có thời điểm đội bóng chủ sân Anfield dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây The Kop chơi thiếu ổn định và dần bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Ở vòng đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ phải nhờ đến may mắn mới thoát thua trước Chelsea.
HLV Jurgen Klopp Doi thu cua Liverpool qua on dinh hinh anh
Liverpool đang kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm
Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng Liverpool vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khó khăn. HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do khiến Liverpool đang bị thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Sao Liverpool hy vọng trận hòa Chelsea sẽ tạo ra bước ngoặt
Georginio Wijnaldum khẳng định Liverpool phải bứt lên mạnh mẽ sau trận hòa 1-1 với đội đầu bảng Chelsea.
Trước báo giới ông khẳng định: “Tất cả các bạn đều nhìn thấy rằng Liverpool đã chơi tốt hơn so với những mùa giải trước đó. Đội bóng đã có những sự thay đổi theo hướng tích cực. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều thứ. Việc Liverpool đang xếp thứ 4 là do những đối thủ của chúng tôi quá mạnh và họ chơi khá ổn định. Cuộc cạnh tranh đang là rất khốc liệt. Liverpool vẫn chơi tốt vấn đề là những đối thủ của chúng tôi cũng vậy”.
HLV Jurgen Klopp Doi thu cua Liverpool qua on dinh hinh anh 2
HLV Klopp khẳng định Liverpool vẫn chơi tốt nhưng đối thủ quá ổn định
“Tôi thích làm việc ở Premier League, tôi thích đối đầu với những thách thức lớn ở giải đấu này. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều để hướng đến những danh hiệu lớn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch Premier League và đội bóng sẽ không bỏ cuộc”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục. Ở vòng 24, Liverpool sẽ có trận đấu với Hull City, để tiếp tục nuôi hy vọng thầy trò Klopp buộc phải đánh bại đánh bại “Bầy hổ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X