Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Newscastle cầm hòa, Klopp lên tiếng đòi penalty

Thứ Hai 02/10/2017 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chuyến làm khách tại vòng đấu thứ 7, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được một kết quả hòa.


Liverpool đã có bàn thắng dẫn trước do công Philippe Coutinho, nhưng những sai lầm sau đó khiến họ bị gỡ 1 bàn do công của của Joselu. Vào những phút cuối hiệp 1, trung vệ Lovren bị kéo áo trong vòng cấm địa nhưng không được hưởng penalty. Bước sang hiệp 2, Lữ đoàn đỏ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ, dẫn đến một kết quả hòa chung cuộc.
 
Sau trận, Klopp cho biết: “Tôi nghĩ rằng đó chắc chắn là một quả phạt đền. Cậu ta đang làm gì vậy? Cố gắng kéo áo đối thủ, nhưng trọng tài lại không cho chúng tôi hưởng 11m. Tôi thất vọng, sụp đổ, vâng, bất cứ điều gì bạn muốn. Làm khách trên sân của Newcastle luôn là một thử thách khó khăn. Chúng tôi đã ghi được một bàn thắng tuyệt vời, tạo ra những cơ hội tuyệt vời, 5-6 lần gì đó.”

Bi Newscastle cam hoa, Klopp len tieng doi penalty hinh anh
Klopp bất lực trước người đồng nghiệp Benitez

“Nếu bạn không thể tự giúp mình, chẳng ai có thể thi đấu thay bạn được. Chúng tôi đã chiến đấu để có bàn thắng, và tôi không thấy có nhiều cơ hội dành cho Newcastle. Họ chỉ có duy nhất 1 cơ hội, và đó là 1 bàn thắng, điều đó thật không công bằng. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải chấp nhận điều này và cố gắng cải thiện phong độ của mình.”
 
Với trận hòa bạc nhược trước đoàn quân của Rafa Benitez, hiện nay Liverpool đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 Premier League, kém cả Burnley. Trong 7 trận đấu gần nhất ở mọi giải đấu, thầy trò Jurgen Klopp chỉ giành được đúng 1 trận thắng, hòa 4 và thua 2. Ở vòng đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ sẽ có cuộc tiếp đón với đối thủ rất mạnh và đang xếp nhì bảng, Man United.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X