Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đạt thành tích khủng sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ Năm 01/02/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng người Đức vừa đánh dấu chiến thắng thứ 200 tại Premier League sau 318 trận dẫn dắt Liverpool sau khi vượt qua Chelsea ở vòng 22.

Với việc các học trò đã vùi dập đội khách Chelsea với tỷ số 4-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 1/2 theo giờ Việt Nam, HLV Klopp cũng chạm một cột mốc khủng kể từ khi lên nắm quyền tại Liverpool.

HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp vừa có chiến thắng thứ 200 tại giải NHA cùng Liverpool

Cụ thể ông vừa chạm mốc 200 chiến thắng tại đấu trường Premier League sau 318 trận dẫn dắt Liverpool. Đồng thời chiến lược gia người Đức cũng đi vào lịch sử giải đấu danh giá xứ sở sương mù với tư cách là HLV thứ 7 đạt được cột mốc này.

Những HLV khác trước đó đó từng cán mốc 200 chiến thắng trong quá khứ bao gồm Sir Alex Ferguson, HLV Arsene Wenger, Harry Redknapp, Jose Mourinho, David Moyes và Pep Guardiola. Trong đó Pep cũng chính là nhà cầm quân đạt thành tích này nhanh nhất lịch sử giải đấu xứ sương mù khi đạt 200 trận thắng sau 269 lần dẫn dắt Man xanh. 

Trong khi Jurgen Klopp đứng thứ hai khi 'hoàn thành' 200 trận thắng sau 318 trận đấu cùng Liverpool. Đứng thứ 3 là Sir Alex sau 322 trận đấu với MU.

Chia sẻ sau thắng lợi tưng bừng trước Chelsea, HLV Klopp cho hay: "Hôm nay là ngày thi đấu rất xuất sắc của Liverpool. Đây thật sự là trận đấu đỉnh cao. Chúng tôi lẽ ra có thể ghi được được thêm các bàn thắng và trận đấu sẽ kết thúc với rất nhiều bàn thắng. Rõ ràng, bạn không thể ghi 5, 6 bàn vào lưới Chelsea nếu không xuất sắc".

Darwin Nunez cực vô duyên, Liverpool vẫn hủy diệt ChelseaDarwin Nunez cực vô duyên, Liverpool vẫn hủy diệt Chelsea
Mặc cho tiền đạo chủ lực người Uruguay có tới ... 4 lần dứt điểm trúng khung gỗ trong trận đấu, Liverpool vẫn dễ dàng ghi được đến 4 bàn trong màn đón tiếp The Blues tại Anfield, qua đó thắng tưng bừng để lấy lại củng cố ngôi đầu BXH Premier League 2023/24.
Liverpool hủy diệt Chelsea, Darwin Nunez vẫn lập kỷ lục đáng buồnLiverpool hủy diệt Chelsea, Darwin Nunez vẫn lập kỷ lục đáng buồn
Tiền đạo Darwin Nunez đã lập một kỷ lục đáng quên ở Premier League ở trận đại chiến với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X