Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đặt điều kiện để dẫn dắt Liverpool

Thứ Hai 28/09/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp sẽ chỉ đồng ý dẫn dắt Liverpool nếu như được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng của đội bóng này, đó là tiết lộ từ tờ Daily Mail.

HLV Jurgen Klopp dat dieu kien de dan dat Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp muốn có toàn quyền quyết định tại Liverpool

Cách đây một tuần, sau khi Liverpool phải nhận một trận hòa đáng thất vọng trước Norwich City ngay trên sân nhà Anfield, tờ Sky Sports đã đưa tin rằng HLV Jurgen Klopp đã sẵn sàng quay trở lại với bóng đá và đích đến của ông không phải đội nào khác mà chính là Liverpool. Tuy nhiên có vẻ như HLV Brendan Rodgers đã tạm thời cứu vãn lại được chiếc ghế của mình thêm một thời gian nữa sau khi giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Aston Villa ở trận đấu tại vòng 7 vừa qua. Thế nhưng rõ ràng HLV người Bắc Ai Len có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Theo được hiểu, lý do mà HLV Jurgen Klopp vẫn chưa đồng ý dẫn dắt Liverpool là ông đang đưa ra điều kiện muốn kiểm soát hoàn toàn các hoạt động chuyển nhượng của đội bóng, điều mà các ông chủ của The Kop vẫn chưa chấp nhận.

HLV Rodgers khen ngợi học trò hết lời sau chiến thắng giải khát
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua. Điều đó khiến cho áp lực lên vai HLV Rodgers phần nào được cởi bỏ...

Hiện tại, chủ tịch John W Henry và tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) đều đã thống nhất rằng sẽ lựa chọn HLV Klopp thay vì Carlo Ancelotti. Nhưng những vướng mắc về quyền lợi vẫn đang là rào cản cho thương vụ này. Sở dĩ cựu thuyền trưởng của Borussia Dortmund lại đưa ra lời đề nghị như vậy là bởi HLV Brendan Rodgers chưa bao giờ có toàn quyền mua bán cầu thủ tại Anfield. Những chữ ký như của Mario Balotelli, Lazar Markovic vào mùa hè năm ngoái đều là xuất phát từ lựa chọn của FSG còn những cái tên như Dejan Lovren hay Nathan Clyne mới là quyết định của HLV Brendan Rodgers. Không những vậy, giới thạo tin còn cho hay mùa hè vừa qua, ông đã muốn đưa về trung vệ đội trưởng Ashley Williams của Swansea nhưng không được phía FSG chấp thuận. Lý do được đưa ra là cầu thủ này không còn trẻ và cũng chẳng có nhiều danh tiếng.

Liverpool được biết tới là một đội bóng có truyền thống bậc nhất tại giải ngoại hạng Anh, vì thế cho dù họ không còn là một thế lực, ứng cử viên cho chức vô địch nhưng đội bóng này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Mới đây nhất, chính HLV Brendan Rodgers cũng than phiền về vấn đề này và ông cho rằng tất cả đều đang chống lại ông tại đội bóng vùng Merseyside.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X