Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas Tuchel

Thứ Ba 26/01/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Jurgen Klopp đánh giá rất cao HLV Thomas Tuchel, người đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea.

Klopp hết lời khen ngợi HLV Thomas Tuchel


Sau khi sa thải Frank Lampard, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới. HLV Thomas Tuchel được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Ông thầy người Đức vừa bị PSG sa thải cách đây không lâu. Ông sẵn sàng trở lại nếu nhận được một dự án phù hợp.
 
Jurgen Klopp đánh giá rất cao HLV Thomas Tuchel hình ảnh

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas Tuchel


Theo nhà báo Max Bielefeld của Sky Sports, hai bên đã đạt được thỏa thuận mà các thủ tục giấy tờ hiện đang được soạn thảo. Nhiều khả năng Tuchel sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3.5 năm với đội bóng thành London, cùng mức lương vào khoảng 8 triệu bảng/năm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Jurgen Klopp đánh giá rất cao HLV Thomas Tuchel, người đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea. Ông nói với Tribal Football:

"Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới hiện tại. Tuchel đã gây ấn tượng mạnh ở Dortmund, ông ấy tiếp tục cho thấy khả năng ở PSG. Tôi biết rất nhiều người đã từng làm việc với Tuchel họ đều dành sự tôn trọng cho ông ấy."

"Tuchel không chỉ gây ấn tượng về mặt chiến thuật, ông ấy còn biến các cá nhân đơn lẻ thành một tập thể đoàn kết. Ông ấy làm rất tốt công tác tổ chức. Ông ấy khiến mọi người làm việc với mình đều phải nể phục. Đó là một HLV hàng đầu".

Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand cũng đánh giá cao Tuchel. Anh nói với BT Sport: "Ông ấy là một trong những HLV ấn tượng bậc nhất mà tôi có may mắn được phỏng vấn. HLV Tuchel là một con người sâu sắc và là bậc thầy chiến thuật. Tôi từng nói chuyện với Dani Alves và Gianluigi Buffon, họ cũng nể phục và tôn trọng Tuchel".
HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở ChelseaHLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.
HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19
HLV Thomas Tuchel khó có thể sớm đảm nhiệm công việc mới tại Chelsea do quy định cách ly phòng COVID-19 tại nước Anh.
NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt ChelseaNÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.
Ander Herrera lên tiếng về tài năng của Mauricio PochettinoAnder Herrera lên tiếng về tài năng của Mauricio Pochettino
Tiền vệ Ander Herrera đã hết lời khen ngợi HLV Mauricio Pochettino, người dẫn dắt đội bóng nước Pháp thay Thomas Tuchel.
HLV Mauricio Pochettino xác định cầu thủ đeo băng đội trưởng của PSGHLV Mauricio Pochettino xác định cầu thủ đeo băng đội trưởng của PSG
Sau khi cập bến PSG thay thế Thomas Tuchel, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra những quyết định liên quan đến tình hình nhân sự của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X