Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?

Thứ Bảy 15/05/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng khả năng HLV Jurgen Klopp cố tình khiêu khích tiền đạo Sadio Mane ở trận đấu với MU là hoàn toàn có thể xảy ra.

Martin Keown nói về mâu thuẫn giữa Klopp và Mane


Liverpool đã xuất sắc ngược dòng đánh bại MU 4-2 ngay trên sân Old Trafford. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, chiến thắng của Lữ đoàn đỏ không được trọn vẹn khi HLV Jurgen Klopp xảy ra mâu thuẫn với tiền đạo Sadio Mane.
 
Mane từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp

Mane từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp


Sau trận đấu, ông thầy người Đức bắt tay một vài cầu thủ của MU, ông tiến đến gần Mane và ngỏ ý ăn mừng cùng học trò. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 lắc đầu và bỏ đi. Ở trận đấu này, Mane chỉ vào sân ở phút 74 thay Jota. Dường như việc phải ngồi dự bị khiến cầu thủ người Senegal không hài lòng.

Hành động của Mane khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Martin Keown lại nhìn vấn đề theo một hướng khác, ông nói:

Khi một cầu thủ không hạnh phúc, việc họ thể hiện điều đó trên sân là hoàn toàn bình thường. Mane rõ ràng đang trách móc Klopp việc thay thế mình bằng Diogo Jota mà không thông báo trước. Về phía Klopp, tôi cho rằng ông ấy có thể chủ động làm điều đó, nhằm khích tướng Mane”.

“Tất cả đều thấy rằng Mane đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, và cậu ấy cần có thêm động lực thi đấu, cống hiến nhiều hơn. Klopp được biết là một HLV thông minh. Ông ấy rất giỏi trong việc dụng binh”.

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định mình không có vấn đề gì với học trò. Ông thầy người Đức cũng khẳng định sẽ nói chuyện với cầu thủ người Senegal để giải quyết vụ việc.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X