Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia sẻ bí quyết thắng Brighton

Chủ Nhật 03/12/2017 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng đấu thứ 15 Premier League, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã hủy diệt tân binh Brighton ngay trên sân khách.


2 bàn thắng của Roberto Firmino, xem lẫn các pha lập công của Emre Can, Philippe Coutinho và 1 bàn đá phản của Lewis Dunk đã khép lại màn trình diễn tuyệt vời của Lữ đoàn đỏ. Hạ gục Brighton với tỷ số 5-1, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 4, bởi Arsenal mới nhận thất bại trước Man United ở trận cầu sau đó không lâu.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, HLv Jurgen Klopp thừa nhận ông không có ý tưởng gì về đội hình, cho đến trước ngày trận đấu bắt đầu. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Thú thực, tôi không nghĩa rằng chúng tôi sẽ ra sân với đội hình này cho đến buổi họp trước trận. Bởi vậy, tôi cảm thấy rất hài lòng về các cầu thủ. Đội hình của chúng tôi đã khiến tất cả phải ngạc nhiên, và đó là một thời điểm tốt để thực hiện những điều như vậy. Các chàng trai đã thích nghi tốt với yêu cầu chiến thuật và cụ thể hóa bằng những bàn thắng, nhưng chúng tôi cần thích nghi nhiều hệ thống khác nhau hơn nữa.”

Klopp chia se bi quyet thang Brighton hinh anh
Jurgen Klopp trong trận thắng Brighton

Trong khi đó, đội trưởng Jordan Henderson lại không hài lòng về kết quả, do Liverpool đã phải nhận 1 bàn thua từ chấm phạt đền. Tiền vệ người Anh chia sẻ: “Kết quả trận đấu này rất tốt, Liverpool có hiệu suất tuyệt vời và đã ghi được nhiều bàn thắng trong 90 phút. Đó là một chiến thắng xứng đáng, dù vậy, chúng tôi rất thất vọng vì không thể giữ sạch lưới. Tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền, tôi nghĩ va chạm là rất nhẹ và tôi thậm chí đã nói điều đó với trọng tài. Sau đó, họ đã lập công từ quả 11m và cố gắng ghi thêm bàn, nhưng chúng tôi mới là đội có thêm những bàn thắng.”
 
Vào giữa tuần sau, đội chủ sân Anfield sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League, tiếp đón Spartak Moskva . Một kết quả hòa sẽ đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho Jurgen Klopp và các học trò, nhưng họ cần giành chiến thắng để chắn chắn đừng đầu bảng E.

Klopp chia se bi quyet thang Brighton hinh anh 2
Thông số trận đấu Brighton vs Liverpool

Thấy gì qua chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Brighton?
Trong một ngày Salah không tỏa sáng rực rỡ như thường lệ, The Kop vẫn giành được chiến thắng hủy diệt. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Brighton 1-5...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X