Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chẳng hơn gì Brendan Rodgers?

Thứ Ba 28/02/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp không có sự cải thiện so với thời điểm Brendan Rodgers còn tại vị.

 

Khi HLV Jurgen Klopp tới Anfield, ông được kỳ vọng rất nhiều. Và thực tế thì vị chiến lược gia người Đức đã giúp The Kop thi đấu máu lửa hơn. Không những có sự cải thiện về tinh thần thi đấu, cựu HLV của Dortmund cũng xây dựng lối chơi mang bản sắc riêng. Tuy nhiên thành tích thu về là không có sự cải thiện. Liverpool chơi cực tốt trước những đội bóng lớn, nhưng họ thường xuyên để mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Đó không phải bộ mặt của đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Jurgen Klopp chang hon gi Brendan Rodgers hinh anh
Liverpool chỉ giành 97 điểm sau 56 trận ở Premier League
Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Leicester trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng The Kop đã thua toàn diện trước đối thủ. Công thì bế tắc còn thủ thì thường xuyên mắc sai lầm vậy nên cũng dễ hiểu khi họ thất thủ tại King Power với tỉ số 1-3. Với trận thua trên sân của Leicester, đội bóng thành phố Cảng đã để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 14 điểm, cơ hội vô địch đã không còn với thầy trò Klopp, thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với Lữ đoàn đỏ.
Sau vòng 26 Premier League: Sự trở lại của Leicester
Chiến thắng 3-1 của Leicester trước Liverpool có lẽ là bất ngờ lớn nhất ở vòng 26 Premier League. Cũng ở vòng đấu này, cả Chelsea và Tottenham đều có được...
Những thống kê chỉ ra rằng thành tích của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp không có sự cải thiện so với thời điểm Brendan Rodgers còn tại vị. Cụ thể, trận đấu với Leicester rạng sáng nay là trận đấu thứ 56 của vị chiến lược gia người Đức ở Premier League. Ông đã giúp đội bóng thành phố Cảng giành 27 chiến thắng và 16 trận hòa, giành 97 điểm. Và thật trùng hợp, trong 56 trận đầu tiên của Rodgers tại giải Ngoại hạng Anh ông cũng giúp The Kop giành 97 điểm.
Jurgen Klopp chang hon gi Brendan Rodgers hinh anh 2
HLV Klopp thậm chí còn kém cả Moyes
Vị chiến lược gia người Bắc Ireland rời Liverpool với tỉ lệ chiến thắng là 46,875%, thông số tương tự của HLV Klopp là 48,214%. Thậm chí những gì Klopp đang thể hiện còn không bằng triều đại của David Moyes ở M.U. Moyes giúp M.U giành chiến thắng 17/34 trận, tỉ lệ chiến thắng lên tới 50%. Với những gì đang thể hiện, vị chiến lược gia người Đức cần giúp Liverpool cải thiện rất nhiều nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X