Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: Các tân binh của Liverpool không đọc báo Anh

Thứ Sáu 16/09/2016 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp cho rằng các học trò mới của mình đều có tâm lý thoải mái và không chịu áp lực đến từ truyền thông Anh bởi đơn giản, phần lớn trong số họ đều không đọc báo Anh.

Liverpool đã chiêu mộ 6 tân binh vừa qua và nếu tính cả Marko Grujic, không cầu thủ nào cập bến Anfield mà mang quốc tịch Anh hay ít nhất là đến từ những quốc gia lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Có lẽ ngoại trừ trường hợp của Sadio Mane, các cầu thủ còn lại đều chỉ dừng ở mức tròn vai hoặc bị nghi ngờ là nỗi thất vọng lớn. Thế nhưng HLV Jurgen Klopp cho rằng không ai trong số những cầu thủ này đang phải chịu áp lực đến từ giới truyền thông.

HLV Jurgen Klopp Cac tan binh cua Liverpool khong doc bao Anh hinh anh
Mane cũng như các tân binh của Liverpool đều không thường xuyên đọc báo Anh

Lý do mà Klopp đưa ra khá thú vị bởi lẽ ông không nghĩ rằng các học trò của mình có thói quen đọc báo Anh, với rào cản ngôn ngữ khác biệt: “Tôi nghĩ rằng việc họ không đọc báo Anh hoá ra lại là điều tốt. Họ đến từ những quốc gia hoàn toàn khác biệt về ngôn ngữ, vì thế mà đọc báo Anh ngữ không phải là điều họ muốn thực hiện đầu tiên, vì thế họ sẽ không biết được rằng kỳ vọng dành cho họ là cao như thế nào. Nhiệm vụ của tôi cũng là giảm kỳ vọng ở một mức tối thiểu, bởi lẽ tôi không nên kỳ vọng quá nhiều vào một cầu thủ khác. Đó là điều mà tôi vẫn thường nói với các cầu thủ của mình.”

“Liverpool là một đội bóng lớn và một khi ký hợp đồng với họ, bạn sẽ không thể ngừng mỉm cười cả ngày. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ duy trì được tinh thần ấy trong một thời gian dài. Nếu như họ không đọc những thứ tiêu cực, tôi nghĩ rằng tất cả sẽ đều có được một sự tự tin và lạc quan.” Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge trong trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 5 giải ngoại hạng Anh. Với Jurgen Klopp, ông kỳ vọng rất nhiều vào những tân binh như Joel Matip, Gini Wijnaldum và Sadio Mane ở ba tuyến của Liverpool.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X