Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 23/11/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc lọt vào tầm ngắm của MU, HLV Julen Lopetegui đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Julen Lopetegui từ chối MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị MU sa thải sau chuỗi thành tích thất vọng từ đầu mùa giải 2021/22. Trợ lý Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến khi đội chủ sân Old Trafford tìm được thuyền trưởng mới. Hiện rất nhiều ứng viên được cho thuộc diện quan tâm của MU, trong đó có cái tên Julen Lopetegui.
 
HLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MU

HLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MU


Nhà cầm quân 55 tuổi hiện đang dẫn dắt Sevilla. Trước đó ông từng có thời gian ngắn làm việc ở Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha. Hiện tại, Sevilla đang xếp thứ 3 tại La Liga, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.
 
Trước những tin đồn liên quan đến bản thân, nhà cầm quân người TBN đã chính thức lên tiếng: “Tất cả chỉ là sự thêu dệt của báo chí mà thôi. Tôi không nhận được bất cứ đề nghị chính thức nào và tôi cũng không đàm phán với ai. Tôi còn hợp đồng với Sevilla và tôn trọng điều đó. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục làm việc tại đây”.

“Bây giờ mục tiêu của tôi là chiến thắng trước Wolfsburg. Đội bóng đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này. Chúng tôi đã khởi đầu khó khăn ở Champions League và đang cố gắng giành những điểm số tối đa trong 2 lượt trận cuối cùng”.

Ở thời điểm hiện tại, báo chí Anh khẳng định Brendan Rodgers và Mauricio Pochettino là những ứng viên hàng đầu thế vị trí của Solskjaer. MU chấp nhận chi 8 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Rodgers với Leicester, trong khi đó Pochettino được cho là muốn trở lại Anh làm việc. 
Dàn sao MU vui buồn lẫn lộn trước trận đấu với VillarrealDàn sao MU vui buồn lẫn lộn trước trận đấu với Villarreal
Các cầu thủ MU đã lên đường sang Tây Ban Nha để tham dự trận đấu với Villarreal ở lượt trận thứ 5 ở bảng F Champions League, những ngôi sao của “Quỷ đỏ” thể...
Diogo Dalot tiết lộ mục tiêu số 1 ở MUDiogo Dalot tiết lộ mục tiêu số 1 ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot tuyên bố anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở MU thay vì rời Old Trafford vào tháng 1.
Neville: Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày maiNeville: Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày mai
Gary Neville tin rằng HLV Pochettino sẽ rời PSG để nhận công việc ở Man United ngay ngày mai nếu nhận được một lời đề nghị.
MU mất núi tiền khi sa thải Ole Gunnar SoskjaerMU mất núi tiền khi sa thải Ole Gunnar Soskjaer
Theo Daily Mail, ngoài Ole Gunnar Soskjaer, MU sẽ phải trả kha khá tiền nếu tiếp tục sa thải những cộng sự cũ của nhà cầm quân người Na Uy như Mike Phelan,...
Đây! Đội hình ra sân của MU trước VillarrealĐây! Đội hình ra sân của MU trước Villarreal
Đội hình MU trước Villarreal dưới thời Michael Carrick được dự đoán sẽ có một vài sự thay đổi, tờ The Sun đã dự đoán đội hình thi đấu của Man đỏ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X