Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chính thức ra mắt thuyền trưởng mới thay David Moyes

Thứ Năm 23/05/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB West Ham United đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Julen Lopetegui dẫn dắt đội bóng từ mùa giải 2024/25. 

Ít ngày sau khi Liverpool công bố HLV mới với sự xuất hiện của HLV Arne Slot trên ghế nóng, mới đây đã có đội bóng thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh ra mắt thuyền trưởng mới cho mùa giải 2024/25. 

Đó chính là đội bóng thành London, West Ham với bản hợp đồng mang tên Julen Lopetegui. Cựu huấn luyện viên từng dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha cũng như các CLB Porto, Real Madrid, Sevilla và Wolverhampton Wanderers sẽ chính thức bắt đầu các công việc của mình tại 'The Hammers' từ ngày 1/7 tới.

welcome-julen-lopetegui-16x9-2
HLV Julen Lopetegui vừa trở thành tân HLV trưởng của West Ham

HLV Lopetegui được đánh giá là một trong số những nhà cầm quân đã để lại ấn tượng tại châu Âu trong thập kỷ qua. Vị này từng có công đưa CLB Sevilla vô địch UEFA Europa League, cũng như đưa các đội tuyển U19 và U21 của Tây Ban Nha vô địch châu Âu hai năm liên tiếp 2012 và 2013.

Ông là nhà cầm quân được đánh giá cao nhờ có một triết lý bóng đá rõ ràng, biết cách áp dụng chiến thuật linh hoạt, giàu khát khao chiến thắng cũng như có kỹ năng quản lý nhân sự.

Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt West Ham, ông Lopetegui đã hạnh phúc cho biết: "Trước hết, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể trở thành một phần trong tương lai của đội bóng này. Tôi sẽ cố gắng tạo dấu ấn tại CLB. 

Tôi thấy West Ham đang có một nền tảng tuyệt vời. Nhưng với tư cách một HLV, tôi luôn mong muốn đội sẽ ngày càng tốt hơn, đạt được nhiều mục tiêu lớn hơn và các cầu thủ phát triển hơn nữa. Bóng đá là vậy, luôn giàu tính cạnh tranh. Vì thế tôi rất tham vọng về chuyện này.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi hai bên đã chính thức ký hợp đồng. Chúng tôi đã có những cơ hội khác nhưng tôi rất vui vì West Ham đã chọn tôi vì tôi cũng đã chọn West Ham, vì vậy hai bên đều thực sự rất hài lòng vì điều này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng đạt được phong độ tốt nhất, cũng như đạt được mục tiêu của mình".

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Julen Lopetegui thay David MoyesWest Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Julen Lopetegui thay David Moyes
West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ HLV Julen Lopetegui để thay thế David Moyes.
West Ham CHÍNH THỨC xác nhận chia tay David MoyesWest Ham CHÍNH THỨC xác nhận chia tay David Moyes
West Ham đã thông báo rằng David Moyes sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, hợp đồng giữa hai bên đáo hạn và đã không có một bản giao kèo mới được thông qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X