Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho tuyên bố Chelsea chính thức ngừng mua sắm

Thứ Sáu 25/07/2014 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Người đặc biệt" mới đây đã khẳng định Chelsea sẽ không chi tiền chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 nữa.

Sau một mùa giải tự bắn vào chân rồi dâng ngôi vô địch Premier League cho Manchester City, Chelsea đã tiến hành cải tổ lực lượng một cách mạnh mẽ. Một loạt cầu thủ đã phải ra đi gồm David Luiz, Ashley Cole, Frank Lampard, Samuel Eto’o và Demba Ba.

Thay vào đó, Chelsea đã chi một khoản không nhỏ để bổ sung đội hình gồm những tân binh Cesc Fabregas, Diego Costa, Filipe Luis, Mario Pasalic và cả Thibaut Courtois khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Atletico Madrid.

HLV Mourinho xác nhận Chelsea đã ngừng việc mua sắm
HLV Mourinho xác nhận Chelsea đã ngừng việc mua sắm

Vì vậy, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng về đội hình hiện tại của The Blues:" Câu lạc bộ đã có một mùa hè tuyệt vời trên phương diện công việc không chỉ bởi những bản hợp đồng chúng tôi mang về, tôi nói cách làm việc tuyệt vời bởi chúng tôi đã thực hiện những việc này trong thời gian kỉ lục.

Chúng tôi biết các mục tiêu chuyển nhượng, câu lạc bộ tiếp cận các đội bóng chủ quản của họ từ rất sớm và chúng tôi làm chính xác những gì mình muốn".

Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có tiếp tục chi tiền nếu tìm thấy một cầu thủ phù hợp hay không, Mourinho trả lời:" Tôi không nghĩ vậy. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa nhưng chúng tôi hài lòng với những gì đang có. Tôi cảm thấy đội hình này là những gì mình muốn.

Chúng tôi không muốn một đội hình chỉ toàn các cầu thủ đã trưởng thành. Chúng tôi muốn mang đến cho đội hình khoảng từ ba đến năm cầu thủ dưới 21 tuổi và những người có tiềm năng phát triển. Vì vậy, tôi rất hài lòng với sự cân bằng hiện tại".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X