Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho: "Tôi muốn mua Pogba, nhưng..."

Chủ Nhật 19/07/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ tài năng Paul Pogba của Juventus. Tuy nhiên ông cho rằng The Blues không thể có Pogba cũng như việc ông không thể có tháp Eiffel trong khu vườn của mình.

HLV Jose Mourinho Toi muon mua Pogba, nhung hinh anh
 

Chẳng phải tự nhiên mà HLV Jose Mourinho được gọi bằng biệt danh "Người đặc biệt". Quả thực, chiến lược gia mang quốc tịch Bồ Đào Nha không chỉ tạo nên những chiến tích vĩ đại ở những đội bóng mà ông cầm quân bằng tài năng xuất sắc của mình, mà Mourinho còn luôn biết cách biến mình thành tâm điểm trong những buổi họp báo hay phỏng vấn thông qua những phát ngôn cực kỳ thú vị. Mới đây nhất, ông đã chia sẻ về một mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng, Paul Pogba thông qua sự so sánh ví von vô cùng độc

Theo đó, Mourinho đã khẳng định rằng Chelsea rất muốn mua Paul Pogba, một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện nay thế nhưng điều đó có vẻ khá viễn tưởng trong thời điểm hiện tại. “Tôi nghĩ ai cũng bị ấn tượng bởi Pogba. Tuy nhiên có ranh giới rõ ràng giữa những việc bạn có thể làm được và những việc bạn không thể làm được. Tôi yêu tháp Eiffel nhưng tôi không thể sở hữu nó trong khu vườn của mình được. Thậm chí tôi còn không thể mang về phiên bản thu nhỏ của tháp Eiffel đặt tại Las Vegas (một thành phố của Mỹ). Tuy nhiên vào lúc này chúng tôi vẫn đang có sẵn những nhân tố đủ sức giúp cải thiện chất lượng đội bóng mà không cần đến việc phải tăng cường thêm viện binh”.

Trên thực tế, nếu chỉ xét về mặt tài chính, Chelsea hoàn toàn có khả năng chiêu mộ một cầu thủ như Pogba. Họ cũng có thể thuyết phục thành công “bà đầm già” thành Turin nhả người.Phát biểu vừa rồi của Mourinho nhằm hàm ý rằng tiền vệ Paul Pogba đúng là một tài năng lớn, nhưng ông không hề muốn mang về cầu thủ 22 tuổi này bằng mọi giá.

Bên cạnh đó, “người đặc biệt” cũng tỏ ra thấu hiểu tình trạng lạm phát giá trên thị trường chuyển nhượng ngày một nghiêm trọng: “Qua từng năm, giá trị cầu thủ ngày một bị đẩy lên cao. Có lúc, nhiều người đã lầm tưởng giá không thể tăng được nữa. Thế nhưng thực tế, năm sau mặt bằng giá lại bị đẩy lên nấc thang mới. Mùa này nhiều người đã sửng sốt khi Man City bỏ ra gần 50 triệu bảng cho Sterling, nhưng biết đâu năm sau sẽ có đội muốn trả đến 60 triệu bảng cho một sao trẻ khác. Bóng đá là như vậy. Luật Công Bằng Tài Chính cũng giải quyết được gì vì luôn xuất hiện những con đường để lách luật. Nhưng điều đó không khiến tôi phải phiền não. Tôi hạnh phúc vì mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp tại Chelsea và lực lượng của đội bóng không bị xáo trộn quá nhiều".

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X