Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở Tottenham

Thứ Sáu 28/08/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về mục tiêu của mình ở Tottenham, ông tuyên bố sẽ làm điều đặc biệt cho đội bóng này.

HLV Mourinho muốn giành danh hiệu cùng Tottenham


Cuối năm 2019, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thành tích tệ hại. Chủ tịch Levy sau đó bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế. Ông thầy người Bồ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London, ông nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ NHM "Gà trống".
HLV Jose Mourinho nói về mục tiêu ở Tottenham hình ảnh

Mourinho hứa sẽ làm nên điều đặc biệt ở Tottenham


Mùa giải đầu tiên ở Tottenham, Mourinho giúp Spurs cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League, qua đó giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Đây là thành tích có thể chấp nhận được nhất là trong bối cảnh rất nhiều trụ cột Spurs dính chấn thương.

Hiện Mourinho đang cùng Tottenham chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho nói về mục tiêu của mình ở Tottenham, "Người đặc biệt" nói:

"Lần đầu tiên khi tôi đến Anh vào năm 2004, khi nhìn vào Tottenham, tôi nghĩ đây là một CLB lớn, họ có nhiều tham vọng và cũng sở hữu một lượng CĐV đông đảo. Lần thứ 2 của tôi ở Anh, tôi chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của CLB, đặc biệt về mặt tham vọng".

"Tottenham đã chi tiền xây một SVĐ mới, cơ sở vật chất ở CLB cũng thuộc diện tốt nhất châu Âu. Tottenham có nhiều cầu thủ giỏi, trong số họ đã giành được một vài danh hiệu ở các nơi khác, nhưng chưa có được điều đó ở Tottenham".

"Mục tiêu của tôi là làm được một điều gì đó đặc biệt tại đội bóng này. Tôi muốn cùng Tottenham giành những danh hiệu. Chúng tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời, nếu đoàn kết và cộng thêm một chút may mắn, tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể giành danh hiệu trong thời gian tới".

Tottenham đang nỗ lực nâng cấp đội hình, Mourinho muốn mang về thêm 2 tân binh trong thời gian còn lại ở Hè 2020. Spurs đã có Pierre-Emile-Hojbjerg từ Southampton và Joe Hart theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham thanh lý thành công bom xịt, thu về 48 triệu bảng?
Theo thông tin được tờ Daily Star đăng tải, Inter Milan đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.
Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.
Sao trẻ Tottenham lựa chọn Arsenal vì nguồn cảm hứng Arteta
Hậu vệ trẻ Jonathan Dinzeyi háo hức trước những thử thách mới tại Arsenal và hy vọng có thể nối gót những đàn anh đã vươn lên đội một dưới thời HLV Arteta.
Gareth Bale: Ký ức đẹp tươi ở Tottenham
Giống như tất cả những gì Bale đã thể hiện ở mùa giải 2012/2013, những bàn thắng này thể hiện cả độ khó về kỹ thuật cộng thêm sự kịch tính về tính chất thời...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X