Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho chỉ ra hạn chế của các học trò sau trận hòa West Ham

Thứ Hai 19/10/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối của Tottenham trước West Ham, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những hạn chế của các học trò.

Trận đấu muộn ở vòng 5 Premier League 2020/21 tối 18/10 chứng kiến trận hòa 3-3 đầy nuối tiếc của đội bóng chủ nhà Tottenham trước West Ham. Ở trận này, Spurs dẫn trước tới 3-0 chỉ trong 16 phút đầu trận, tuy nhiên họ lại để cho đối thủ kịp cân bằng tỷ số sau 3 tình huống ghi bàn vào các phút 82, 85 và 90+4.

HLV Jose Mourinho thừa nhận hạn chế của Tottenham hình ảnh
Mourinho phải chia điểm đầy tiếc nuối với người đồng nghiệp David Moyes

Sau trận hòa nuối tiếc này, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận các cầu thủ Tottenham vẫn còn yếu về mặt tâm lý, dẫn đến việc họ để đối thủ gỡ hòa dù đã dẫn đến 3-0. Ông nói: “Ngay sau trận đấu hôm nay, việc tôi phải làm tất nhiên là họp nội bộ đội bóng để phân tích những gì đã xảy ra trong hiệp 2. Tuy nhiên lúc này, tôi muốn nói với các bạn về những gì xảy ra trong bóng đá và ca ngợi tinh thần thi đấu tuyệt vời của West Ham.

Sau khi bị dẫn đến 3 bàn và thi đấu lép vế trước đối thủ, sẽ rất khó để bạn có thể giữ vững niềm tin. Tôi biết West Ham hiện tại đã là một phiên bản khác so với mùa giải trước. Mặc dù vậy, việc đánh mất đi lợi thế khi dẫn trước 3-0 là hình phạt vô cùng thích đáng dành cho chúng tôi.

Bàn thua đầu tiên của chúng tôi đến từ một quả đá phạt gián tiếp, bàn thứ 2 do phản lưới nhà và bàn thứ 3 cũng xuất phát từ một tình huống đá phạt. Trận đấu vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi khi Kane sút trúng cột dọc hay Bale có thể ghi bàn kết liễu đối thủ. Bàn thắng thứ 4 đã rất gần chúng tôi, nhưng bóng đá chính là như vậy.

Nói một cách chính xác thì khi đang kiểm soát tốt trận đấu, chúng tôi lại để thủng lưới, còn tinh thần của West Ham thì tăng lên rất nhiều. Các cầu thủ của tôi không đủ mạnh mẽ về tâm lý để có thể đối mặt với tình huống này, và chỉ trong vài giây cuối cùng, chúng tôi đã mất hai điểm. Chúng tôi cần phải khắc phục vấn đề này”, Mourinho cho hay.  


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X