Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn gửi Man City: “Chỉ một cơn gió là họ lăn ra ăn vạ”

Thứ Bảy 09/12/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã tung đòn khích tướng với kình địch cùng thành phố.


Trong buổi họp báo trước vòng 16 Premier League, HLV Jose Mourinho đa có những chia sẻ về trận cầu tâm điểm cuối tuần này. Hiện nay, M.U đang kém Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng, và họ cần giành chiến thắng bằng mọi giá để rút ngắn cách biệt. Theo đó, HLV Bồ Đào Nha đã chơi đòn tâm lý trước trận, khi khẳng định rất ấn tượng với những gì Pep Guardiola đang thể hiện, ngoại trừ duy nhất 1 điểm. 
Mourinho cho biết: “Man City rất mạnh. Họ phòng ngự tốt, phản ứng nhanh khi mất bóng, họ cũng có khả năng tấn công rất khủng. Họ có sự sáng tạo, những cầu thủ tuyệt vời, một HLV không thể tin nổi. Vâng, Man City có rất, rất nhiều điều tốt đẹo. Nhưng nếu bạn hỏi tôi điều gì khiến tôi không thích họ, thì đó là họ mất thăng bằng quá dễ dàng. Chỉ cần một cơn gió nhẹ là họ ngã lăn ra rồi.”

Mourinho nhan gui Man City Chi mot con gio la ho lan ra an va hinh anh
Jose Mourinho cảnh báo thói ăn vạ của Pep Guardiola

Thực chất, điều Jose Mourinho chia sẻ không phải không có lý. Trong trận đấu với Arsenal hồi tháng trước, Raheem Sterling đã lăn ra ăn vạ và Man City được hưởng phạt đền. Tính từ đầu mùa giải, thầy trò Pep Guardiola cũng là CLB nhận được nhiều penalty nhất Premier League – với tổng cộng 4 lần. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford có 2 lần được hưởng 11m tại giải Ngoại hạng, trong đó Romelu Lukaku đã sút trượt 1 lần (trận hòa Stoke 2-2).
Bên cạnh đó, HLV này cũng có những phát biểu về trận đấu tới đây: “M.U đang cải thiện so với năm ngoái, nhưng Man City cũng vượt trội hơn chính họ mùa giải trước. Trận derby này là điều rất đặc biệt tại Manchester. Những màu sắc ủng hộ khác nhau trong gia đình, hoặc trong những người bạn khiến cho điều này trở nên thú vị hơn. Tôi hy vọng Chủ nhật này thành phố Manchester sẽ ngập tràn sắc đỏ và xanh ở khắp nơi, trước và sau trận đấu. Còn trên sân, tôi chỉ có thể khẳng định rằng đó là trận đấu mà tất cả đều khát khao chiến thắng.”

NÓNG: Trận đấu M.U vs Man City có thể bị hoãn
Trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City có thể bị hoãn lại vì vấn đề thời tiết.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X