Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lo sợ sẽ văng khỏi Top 4

Thứ Năm 28/12/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những thành tích không tốt của M.U trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đã lo sợ Quỷ đỏ sẽ văng khỏi Top 4 nếu thành tích không được cải thiện.

 

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 20 Premier League. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 2-0 và chỉ có được 1 điểm nhờ bàn thắng của Lingard ở những phút bù giờ cuối cùng ở hiệp 2. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Man đỏ, trước đó họ để Leicester gỡ hòa ở những phút cuối cùng dù dẫn trước 2-1 và chơi hơn người trong 20 phút cuối cùng của trận đấu.
HLV Jose Mourinho so MU vang khoi Top 4 hinh anh
M.U chỉ giành 2/6 điểm tối đa trong 2 vòng gần nhất
Với việc chỉ giành 2/6 điểm tối đa trong 2 vòng đấu gần đây M.U đã để đội xếp thứ 3 là Chelsea rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với nhóm xếp sau cũng được rút ngắn đáng kể. Đội chủ sân Old Trafford lúc này đã để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 15 điểm, với cách biệt lớn đến như vậy họ coi như không còn cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải chiến đấu để giữ vững một vị trí trong Top 4.
Lời đề nghị siêu khủng của M.U cho Dybala bị từ chối
Theo The Sun, Juventus đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng cùng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho tiền đạo Paulo Dybala từ phía M.U.
Với những thành tích không tốt của M.U trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đã lo sợ Quỷ đỏ sẽ văng khỏi Top 4 nếu thành tích không được cải thiện: “Rõ ràng là chúng tôi đã chơi không tốt trong những trận đấu gần đây, đội bóng mất tập trung ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện thành tích thi đấu, nếu cứ đá như hiện tại M.U hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4”.
HLV Jose Mourinho so MU vang khoi Top 4 hinh anh 2
Jose Mourinho lo sợ M.U văng khỏi Top 4
Những phát biểu của Mourinho không phải là không có cơ sở khi mà M.U chơi thiếu sự gắn kết trong thời gian gần đây. Sắp tới khi mà FA Cup và Champions League trở lại họ còn tốn nhiều sức lực hơn nữa, khi phải chia sức trên nhiều đấu trường khả năng Quỷ đỏ tiếp tục mất điểm ở Premier League là rất cao, khi đó họ hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4. Cuối tuần này, Man đỏ sẽ có trận gặp Southampton, đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng thầy trò Mourinho vẫn phải hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X