Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho sẽ "thanh trừng" bất kỳ ai nào chơi tệ ở M.U

Thứ Tư 21/09/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi trận thất vọng vừa qua, HLV Jose Mourinho đã nói thẳng thừng với các học trò, nếu ai chơi không thể hiện được mình sẽ sớm bị bật bãi khỏi Old Trafford.

Khá tức giận khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của cầu thủ MU trên sân Vicarage Road, Mourinho tuyên bố trong phòng thay đồ, mọi cầu thủ phải chiến đấu vì tương lai của mình ở CLB.
HLV Mourinho se thanh trung bat ky ai nao choi te o MU hinh anh
Mourinho sẵn sàng đưa ra những quyết định mạnh tay ở MU


Tại Old Trafford, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sở hữu quyền lực gần như tuyệt đối. Ông kiểm soát chính sách chuyển nhượng CLB, với mục tiêu xây dựng đội bóng hùng mạnh, tương lai tươi sáng hơn.

Chính vì thế, "người đặc biệt" đã lên tiếng nhắc nhở các ngôi sao MU rằng, nếu họ chơi không tốt sẽ phải đối diện nguy cơ rơi vào cuộc "thanh trừng" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Rõ ràng, đây không phải lời nói suông, bởi Mourinho nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của hoàn cảnh hiện tại. Ông là HLV cá tính và chẳng ngại đưa ra những quyết định tàn nhẫn.

Dưới thời David Moyes và Van Gaal, các thành viên Quỷ đỏ vốn rất được nuông chiều. Nhưng làm việc cùng Mourinho, mọi thứ sẽ trở nên khắc nghiệt khi thành tích đội bóng không được như mong đợi.

Thủ quân Wayne Rooney là người đang cảm nhận rõ áp lực. Tiền đạo đeo áo số 10 chơi rất tệ kể từ đầu mùa và nhiều khả năng sẽ bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị thời gian tới.

Rooney cần được nghỉ ngơi để xem xét lại phong độ bản thân, có thêm động lực tìm lại chính mình. Nhiều khả năng gặp Northampton đêm nay, R10 vẫn sẽ xuất trận từ đầu, nhưng đến cuộc đấu với Leicester, anh sẽ phải nhường suất đá chính cho cầu thủ khác.

Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X