Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua trắng, Guardiola cũng giương cờ trắng

Thứ Bảy 22/02/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại Tottenham 2-0 Man City ở vòng 25 Premier League.

Hai bàn thắng của Steven Bergwijn và Son Heung-min đã nhấn chìm Manchester City trên sân Tottenham ở vòng 25 Premier League, qua đây đã khiến nhà vua nước Anh bị Liverpool bỏ xa đến 22 điểm trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Thầy trò Pep Guardiola âu cũng chỉ còn biết trách cứ chính mình khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trên chấm phạt đền (Sergio Aguero đá hỏng penalty) cũng như tự lâm cảnh thiệt quân thất thế (Oleksandr Zinchenko nhận hai thẻ vàng).

Buông súng trước Liverpool

Tottenham 2-0 Man City Pep Guardiola đầu hàng trước Liverpool hình ảnh
Tottenham 2-0 Man City: HLV Pep Guardiola

HLV người Tây Ban Nha chủ động buông súng và giương cờ trắng trước Liverpool để an phận chờ ngày chính thức bị soán ngôi vương. Phát biểu sau trận thua Spurs: “Đúng vậy, chúng tôi đã bị bỏ xa lắm rồi. Liverpool là không thể ngăn cản với rất nhiều điểm, chúng tôi bỏ điểm trong các trò chơi khá giống nhau ngày nay, ngay cả khi chúng tôi chơi ở Anfield.”

“Bây giờ chúng tôi nhắm mục tiêu các cuộc thi khác và để đủ điều kiện cho Champions League mùa tới. Hai mùa trước chúng tôi có 100 điểm, tạo khoảng cách 19 điểm với MU của Mourinho, và tôi không biết có bao nhiêu từ Liverpool. Trong thời kỳ đó Liverpool rất mạnh, họ mạnh mẽ hơn ngay bây giờ hết.”

“Hôm nay không phải là ngày để tiết lộ những gì bạn phải làm. Thực tế trong trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh gặp MU là chúng tôi để thủng lưới một phát vào mục tiêu, chúng tôi đã tạo ra số lượng cơ hội đáng kinh ngạc và thua trận đấu và ngày nay khá giống nhau. Trước đây, khó khăn để tìm giải pháp. Chúng ta phải làm gì đây? Tôi không biết.”

Bất lực trước Tottenham

Tottenham 2-0 Man City
Tottenham 2-0 Man City

“Chúng tôi đã chơi tốt nhưng thua trận đấu. Nó đã xảy ra một lần nữa. Họ có hai cú sút và ghi hai bàn thắng. Tôi không có quá nhiều điều để nói về màn trình diễn. Chúng tôi phải chấp nhận và phân tích nó. Thật không dễ dàng. Chúng tôi đã làm rất tốt, trung thực.”

“Với màn trình diễn này, tôi nên phê phán như thế nào? Màn trình diễn này sẽ là một sai lầm đáng kinh ngạc khi nói rằng họ tệ đến mức nào. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và để thủng lưới. Một vài lần trong mùa giải này đã xảy ra. Việc gửi đi là một điểm quan trọng. Chúng tôi đã nói trong một nửa thời gian hãy cẩn thận, thẻ vàng là một hành động nhanh chóng và nhanh chóng.”

“Chúng tôi đang ở đó, chúng tôi ở trong vòng cấm, ở chấm phạt đền, một mình với thủ môn có hai cầu thủ và chúng tôi không thể ghi bàn. Có thể một ngày nào đó chúng tôi thực hiện một cú nhấp chuột và nó thay đổi, đội bóng rất tốt, tôi thích cách chúng tôi chơi, nhưng nó không đủ. Khoảng cách quá lớn với Liverpool, mùa tới chúng tôi phải làm tốt hơn.”

Tottenham 2-0 Man City: Sự tàn nhẫn và bi hài của bóng đá
Quên những đội hình chiến thuật hay thông số thống kê khô khan đi. Chiến thắng của Tottenham trước Man City vẫn là trận đấu của những khoảnh khắc ngẫu nhiên...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X