Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hả hê, mỉa mai Man City bại trận là… ý trời

Thứ Hai 03/02/2020 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch nước Anh trong trận đấu vòng 25 Premier League.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng với lợi thế sân nhà và cả quân số kể từ sau một giờ đồng hồ thi đấu, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Manchester City với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của tân binh Steven Bergwijn và ngôi sao chủ lực Son Heung-min.

Tuy nhiên cũng khó lòng phủ nhận may mắn cho Spurs khi thoát thua penalty trong hiệp một khi Ilkay Gundogan không thể chiến thắng thủ môn Hugo Lloris trên chấm 11m, bằng không mọi chuyện đã rất khác chứ không tốt đẹp rực rỡ được như thế này.

Tottenham 2-0 Man City HLV Jose Mourinho hả hê mỉa mai bại tướng hình ảnh
Tottenham 2-0 Man City

Mặc dù vậy theo Jose Mourinho, đây hoàn toàn là lẽ tự nhiên theo… ý trời, đơn giản bởi đó vốn không phải một quả phạt đền xứng đáng ngay từ ban đầu, bất chấp tổ trọng tài đã tham khảo VAR và xác định Serge Aurier đã phạm lỗi với Sergio Aguero trong khu vực cấm địa của Spurs.

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận đấu: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tuyệt vời, đặc biệt là hai bàn thắng cũng như tình huống cản phá phạt đền. Đó có lẽ đã là ý trời rồi bởi vì đó đâu phải một quả penalty ngay từ ban đầu.”

“Việc bị thổi 11m oan uổng đó chỉ là một trong nhiều tình huống không may mắn của chúng tôi ngày hôm nay. Bên cạnh đó, VAR đã không xác định rõ ràng về lỗi thô bạo của Raheem Sterling với Dele Alli, thế nên cậu ta mới tránh khỏi một tấm thẻ đỏ.”

“Có lẽ trọng tài không muốn giết chết trận đấu nếu để cho một đội bóng chơi hơn người trong suốt hơn một tiếng đồng hồ. Dẫu sao thì chúng tôi vẫn giành chiến thắng xứng đáng và ba điểm này thực sự quan trọng, nhất là trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh Top 4 Premier League đều đã bị cầm hòa.”

Giữa tuần này, Tottenham sẽ có trận đá lại vòng 4 FA Cup với Southampton. Tiếp theo sau đó, thầy trò Mourinho sẽ nghỉ đông hai tuần trước khi trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 26, và rồi tái xuất Champions League với màn tiếp đón Leipzig ở lượt đi vòng 1/8.

“Tiên tri” quả 11m hỏng ăn, Mourinho ung dung ngồi cười?
Hình ảnh thú vị đúng chất đặc biệt của HLV người Bồ Đào Nha trong trận thắng Tottenham 2-0 Man City ở vòng 25 Premier League.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...
Tân binh Tottenham giải thích “tấm mặt nạ” sau khi hạ gục Man City
Phát biểu sau đại chiến của Steven Bergwijn, ngôi sao trẻ người Hà Lan tỏa sáng rực rỡ ngay trong trận đấu ra mắt với một bàn thắng đẹp mắt và pha ăn mừng ấn...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X