Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thoát thua, Mourinho chỉ trích hàng phòng ngự

Chủ Nhật 29/12/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận hòa 2-2 trên sân Norwich ở vòng 20 Premier League.

Những bàn thắng muộn màng của Harry Kane và Christian Eriksen giúp Tottenham Hotspur giật lại một điểm trong chuyến làm khách đến sân Norwich City, sau khi để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với cách biệt tỷ số 2-0 từ hiệp một

Lội ngược dòng gỡ hòa và tránh khỏi một thất bại, nhưng rõ ràng Jose Mourinho vẫn có lý do để muối mặt với màn trình diễn bạc nhược của các học trò, đặc biệt ở hàng phòng ngự với tình huống phản lưới vụng về của Serge Aurier.

Norwich 2-2 Tottenham HLV Jose Mourinho chỉ trích hàng phòng ngự hình ảnh
Norwich 2-2 Tottenham: HLV Jose Mourinho

Phát biểu sau trận đấu ở Carrow Road, HLV người Bồ Đào Nha bực tức lên tiếng chỉ trích thậm tệ: “Chúng tôi đã liên tiếp mắc sai lầm, thậm chí đáng nói là việc lặp đi lặp lại trong mỗi hiệp đấu. Vấn đề này cũng không phải mới xảy ra lần đầu tiên mà khá thường xuyên rồi.”

“Chúng tôi vốn đã khởi đầu nhập cuộc rất tốt, tạo ra 3-4 cơ hội nguy hiểm và những tưởng bàn thắng chỉ còn là thời gian sớm hay muộn. Tuy nhiên thay vào đó lại là hai bàn thua tương đối vớ vẩn bởi các cầu thủ mắc lỗi chủ quan hết trận này qua trận khác.”

“Đội bóng vẫn còn rất nhiều hạn chế mong manh và chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự và giảm thiểu tối đa số lượng sai lầm cá nhân. Thật đáng thất vọng bởi chúng tôi vẫn chơi tấn công xuất sắc.”

Thời điểm hiện tại, Spurs vẫn chưa thể trở vào top 4 Premier League và thậm chí có thể bị văng ra khỏi nhóm dự cúp Châu Âu sau vòng đấu này. Sắp tới, thầy trò Mourinho sẽ mở màn năm mới 2020 với chuyến hành quân đến St. Mary’s để làm khách của Southampton.

Norwich 2-2 Tottenham: Gà trống suýt chết trên sân đội cuối bảng
Tottenham phiên bản Jose Mourinho tiếp tục cho thấy sự thất thường về mặt phong độ. Dù chỉ phải thi đấu trên sân của đối thủ đứng chót BXH song Tottenham liên...
Thống kê Norwich 2-2 Tottenham: Điểm tựa ‘tổ hoàng yến’
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Norwich 2-2 Tottenham vòng 20 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X