Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vất vả hòa ngược, Mourinho vẫn tiếc "hai điểm đánh rơi" của Man Utd

Chủ Nhật 02/12/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò ra về St. Mary’s với một điểm trầy trật trước chủ nhà Southampton.

Tưởng chừng thảm họa chực chờ xảy đến khi Man Utd bị Southampton dội liên tiếp hai gáo nước lạnh chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, cuối cùng thì họ vẫn biết cách lội ngược dòng với những pha lập công của Romelu Lukaku và Ander Herrera ngay nửa sau của hiệp một, mặc dù tất cả vẫn chưa đủ để Quỷ Đỏ có thể ra về St. Mary’s với trọn vẹn ba điểm.

Southampton 2-2 MU (KT): Lukaku hết tịt ngòi, Quỷ đỏ vẫn chỉ hòa ngược kẻ cùng đường
Bị đối thủ dẫn trước đến hai bàn, một Man Utd thi đấu thất thường đã bản lĩnh gỡ hòa thành công. Trong đó tiền đạo Lukaku đã chấm dứt gần 1000 phút tịt ngòi ở...

HLV Jose Mourinho phát biểu trận Southampton vs MU hình ảnh
HLV Jose Mourinho phát biểu trận Southampton vs MU

Thất vọng hiển nhiên là cảm giác của Jose Mourinho sau trận Southampton 2-2 MU, nhưng ông cũng vẫn đủ tỉnh táo để nhìn nhận đây là kết quả xứng đáng cho thêm một màn trình diễn thất vọng của các học trò trước một đội chủ nhà hiện đang thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” ở Premier League. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha:

“Chúng tôi đã thi đấu trên chân nhưng đây cũng là kết quả công bằng cho cả hai đội. Đối thủ đã có khởi đầu tốt hơn, trong khi chúng tôi chỉ toàn tự làm khó mình với những sai lầm và để rồi đánh rơi hai điểm đáng tiếc như thế này. Chúng tôi để mất bóng quá nhiều khi triển khai tấn công, phần nhiều bởi các cầu thủ không chịu đơn giản hóa vấn đề mà cứ phức tạp nó lên. Lên bóng nhanh gọn và hiệu quả để duy trì nhịp độ, đó là tất cả những gì tôi cần ở họ.”

“Dù sao, tôi cũng đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của Marcus Rashford kể cả khi cậu ấy không ghi bàn. Nỗ lực chăm chỉ và sự quyết tâm của cậu ấy thật tuyệt vời, là những gì mà các cầu thủ khác cần phải học theo. Cậu ấy hoàn toàn giành được cảm tình của tôi với bầu nhiệt huyết và trân trọng tấm áo đấu MU như thế.” – Mourinho nức nở ngợi khen Rashford, chủ nhân của cú đúp kiến tạo ở St. Mary’s.

Man Utd trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và hiện tại vẫn đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm/14 trận cùng một hiệu số âm. Giữa tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để nghênh chiến Arsenal.

Video trận Southampton 2-2 Man Utd:

4 điểm nhấn rút ra từ trận hòa ngược vất vả của MU trước Southampton
Tinh thần quật khởi để san bằng cách biệt hai bàn thắng không đủ để phủ che một Quỷ Đỏ vẫn cứ là bộn bề vấn đề dưới thời Jose Mourinho. Thấy gì sau màn rượt...
Dư âm Southampton 2-2 MU: Mourinho còn tra tấn NHM đến bao giờ?
Trước đối thủ xếp thứ 2 từ dưới lên ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho vẫn không thể giành chiến thắng. Trận Southampton 2-2 MU tiếp tục là một màn tra tấn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X