Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do “án binh bất động” ở trận thua Juventus

Thứ Tư 24/10/2018 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại 0-1 của Man Utd trước đội bóng nước Ý ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng bảng Champions League.

Bị đánh giá thấp hơn trước giờ bóng lăn, Manchester United đúng thật không thể so sánh với Juventus ở thời điểm hiện tại vói thất bại tối thiểu nhưng tâm phục khẩu phục trên sân nhà Old Trafford. Trận thua trước đối thủ nước Ý khiến Quỷ Đỏ khả năng chỉ còn có thể cạnh tranh vị trí nhì bảng H để giành vé vào vòng knock-out Champions League.

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Juventus hình ảnh
HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Juventus

Paulo Dybala ghi bàn thắng duy nhất ở phút 17 nhưng điều đáng nói là suốt gần 80 phút còn lại tính cả thời gian bù giờ, Jose Mourinho hoàn toàn không thực hiện bất cứ sự thay đổi người nào để hy vọng giải quyết thế trận tấn công bế tắc của các học trò. Thanh minh cho quyết định “án binh bất động” của mình, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ về sự nghèo nàn nhân sự trong tay ông.

“Các anh cần phải nhớ rằng cả Alexis Sanchez và Jesse Lingard đều chỉ ngồi xem trên khán đài, họ không thể thi đấu ngày hôm nay vì những chấn thương khác nhau. Fellaini cũng vậy, thậm chí có thể đã ở nhà theo dõi qua TV bởi vì tôi không trông thấy cậu ấy trên khán đài. Phương án tấn công duy nhất mà tôi có chỉ là một nhóc 18 tuổi chưa chơi cho đội một bao giờ.”

“Tôi thì không nghĩ rằng tính chất căng thẳng và đẳng cấp của một trận đấu lớn như thế này không phù hợp cho một tài năng trẻ và non nớt kinh nghiệm đến như vậy có cơ hội thể hiện. Anh không thể trông mong cậu ấy vào sân và làm nên điều khác biệt ngay trong trận ra mắt trước một đội bóng như Juventus. Thế nên về cơ bản, tôi không thể thay thế ai và buộc lòng giữ nguyên đội hình xuất phát.”

Nói rõ hơn về kết quả trận đấu tâm phục khẩu phục, Mourinho phát biểu: “Thật khó khăn khi phải đối đầu với một đối thủ lớn của bóng đá Italia, đặc biệt trong hiệp một khi họ hoàn toàn làm chủ thế trận, chiếm lĩnh quyền kiểm soát bóng và khiến chúng tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Chúng tôi đã cố gắng hơn rất nhiều trong hiệp hai nhưng rõ ràng tất cả chưa đủ để thay đổi cục diện. Juve thực sự ở đẳng cấp khác biệt so với MU."

MU 0-1 Juventus: Không cần Ronaldo ghi bàn, kẻ mạnh vẫn thắng
Dư âm MU 0-1 Juventus không có nhiều dấu ấn của Cristiano Ronaldo về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, quan trọng là Juventus của anh vẫn giành được chiến thắng quan...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X