Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea úp mở tương lai trước cảnh thất sủng dưới thời Sarri

Thứ Hai 03/09/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo Olivier Giroud khi đang rất không được tân HLV người Ý trọng dụng ở Stamford Bridge.

Chelsea đang thăng hoa dưới thời Maurizio Sarri với 4 trận toàn thắng liên tiếp ở Premier League, nhưng điều đó không đồng nghĩa tân HLV người Ý được lòng mọi học trò, đặc biệt đối với những ai đó không được ông thực sự trọng dụng như Olivier Giroud.

Trở về Stamford Bridge với tư cách nhà vô địch World Cup 2018 nhưng cuộc sống còn khó khăn hơn trước cho tiền đạo người Pháp. Kể từ đầu mùa giải tới bây giờ, anh chưa được xuất phát đá chính bất cứ trận nào và ra sân thi đấu vỏn vẹn 40 phút.

Tiền đạo Giroud của Chelsea úp mở chuyện tương lai đi ở hình ảnh

Tiền đạo Giroud của Chelsea

Sau chiến thắng Chelsea 2-0 Bournemouth thậm chí còn không được điền tên vào danh sách thi đấu, Giroud cuối cùng cũng đã phải lên tiếng úp mở chuyện tương lai đi ở nếu tình trạng hiện tại của anh không được chấm dứt. Phát biểu của cựu ngôi sao Arsenal:

“Tôi không loại trừ bất kỳ khả năng nào và hãy cùng chờ xem mọi chuyện sẽ ra sao vào tháng Tư, tháng Năm tới. Hợp đồng với Chelsea vẫn còn lại một năm và rồi cả điều khoản tự động gia hạn thêm năm nữa, tôi cũng nghĩ ban lãnh đạo đội bóng cũng muốn tôi tiếp tục gắn bó nơi đây.”

“Bản thân tôi hiểu mình cần thêm thời gian để hòa nhập với phong cách chơi bóng mới mẻ, đặc biệt khi mình tập trung muộn hơn và chưa đảm bảo thể lực tốt bằng các đồng đội. Dù sao tôi vẫn nỗ lực cống hiến hết sức có thể và tự tin giành lấy vị trí chính thức.”

“Năm ngoái tôi đã làm được, vậy nên chẳng có lý do gì để năm nay không tương tự. Quan trọng là tôi cần phải không ngừng quyết tâm và cố gắng với mỗi cơ hội được trao. Hy vọng tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn sau quãng nghỉ nhường chỗ cho loại trận quốc tế sắp tới đây.”

Góc Arsenal: Khi Wenger đã làm phúc phải tội với Emery
Trên giấy tờ, Aubameyang thay thế Giroud cho thấy sự nâng cấp ở hàng tấn công của một đội bóng. Nhưng anh cũng chẳng cần phải làm chuyên gia mới đủ hiểu rằng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X