Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mỉa mai Klopp: "Gọi món thịt nhưng lại phải ăn cá!"

Thứ Hai 21/10/2019 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về trận hòa MU 1-1 Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2019/20.

Được đánh giá cao hơn nhiều, thậm chí vượt trội về mọi mặt từ sức mạnh, phong độ đến tinh thần, vậy nhưng Liverpool đã trải qua 90 phút gian khó và bế tắc trước đại kình địch Manchester United vốn đang lâm cơn khủng hoảng bi đát.

Mu 1-1 Liverpool Klopp gọi món thịt nhưng lại phải ăn cá! hình ảnh
MU 1-1 Liverpool: HLV Jurgen Klopp

Các vị khách vùng Merseyside chỉ có thể gỡ hòa và giật lại một điểm vất vả về cuối trận đấu với pha lập công của chân dự bị Adam Lallana, nhưng thế là cũng đủ khiến cái dớp không thắng tại Old Trafford của Jurgen Klopp kéo dài lên con số 5 suốt hơn 4 năm qua.

Đồng thời, thầy trò ông đã bị cắt đứt chuỗi mạch toàn thắng suốt từ đầu mùa giải này, bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Manchester City và bị chính kỳ phùng địch thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 6 điểm trong cuộc đua vô địch nước Anh.

Thế nên âu cũng không có gì khó hiểu khi bất chấp không trắng tay ra về và vẫn duy trì được thành tích bất bại, HLV người Đức chẳng quá vui vẻ với những phát biểu sau trận đấu – chỉ trích hết từ lối chơi phòng ngự tiêu cực của MU đến công tác điều hành của trọng tài.

Mu 1-1 Liverpool Klopp gọi món thịt nhưng lại phải ăn cá! hình ảnh
MU 1-1 Liverpool: HLV Jurgen Klopp

Và rồi ngay lập tức, Klopp bị đồng nghiệp Jose Mourinho phản pháo, mỉa mai sâu cay. Với vai trò khách mời bình luận viên cho trận derby nước Anh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa ra lời nhận xét về kết quả hòa của đội bóng cũ với đại kình địch không đội trời chung:

“Anh ta chắc chắn không thích thực đơn của nhà hàng Old Trafford rồi. Anh ta gọi món thịt nhưng lại được phục vụ cá, đương nhiên chẳng thể nuốt nổi cho ngon. Liverpool đơn giản mất chất mỗi khi đối đầu với những đội bóng chủ trương phòng ngự số đông trước họ.”

“Với những hạn chế, thua thiệt hơn hẳn về lực lượng, MU rất biết mình biết người khi chơi với 5 cầu thủ ở tuyến dưới, cực kỳ chắc chắn và không cho đối phương nhiều cơ hội khai thác. Họ đã thực sự khiến Klopp phải ức chế và tiếp tục cho anh ta một trận đấu không thể thắng tại Old Trafford.”

Các cầu thủ MU bị chỉ trích vì... ôm hôn Liverpool
Khó tính như mẹ chồng, huyền thoại Roy Keane ngứa mắt với cảnh tượng hữu nghị thắm thiết trong đường hầm Old Trafford trước thềm trận derby nước Anh.
Hai người hùng của MU và Liverpool nói gì sau trận derby nước Anh?
Phát biểu của Marcus Rashford và Adam Lallana, chủ nhân hai bàn thắng ấn định kết quả bất phân thắng bại giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X