Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Những ai không hạnh phúc đều có thể ra đi"

Thứ Bảy 16/12/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tuyên bố chuyển nhượng MU sẽ bán tất cả những cầu thủ cảm thấy không hạnh phúc.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều cầu thủ khẳng định không hạnh phúc ở M.U và muốn rời sân Old Trafford. Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan đã than phiền khi không được vị chiến lược gia người Bồ sử dụng, cả hai cầu thủ này đều đang tìm kiếm bến đỗ mới, họ sẵn sàng rời M.U nếu không được đá chính thường xuyên. Marouane Fellaini thì lại khác, anh được Mourinho tin tưởng nhưng lại không hạnh phúc với những điều khoản mà M.U đưa ra ở bản hợp đồng mới.
HLV Jose Mourinho noi ve ke hoach chuyen nhuong MU hinh anh
Henrikh Mkhitaryan được cho là muốn rời M.U
Jose Mourinho tuyên bố chuyển nhượng MU sẽ bán tất cả những cầu thủ cảm thấy không hạnh phúc: “Năm ngoái tôi đã bán Morgan Schneiderlin và Memphis Depay, những cầu thủ tuyên bố không hạnh phúc và đưa ra những đòi hỏi quá đáng. Với tư cách là một HLV, tôi muốn đem lại những điều tốt nhất cho đội bóng. Những quyết định của tôi đều dựa trên phong độ của các cầu thủ và những tính toán liên quan đến chiến thuật, mọi cầu thủ cần phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội của riêng mình”.
Matic thừa nhận áp lực khi khoác áo M.U
Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận áp lực khi khoác áo Man United là khá lớn và các cầu thủ trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn để thích ứng với điều này.
“Nếu một cầu thủ không hài lòng và muốn ra đi, tôi sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của họ. Nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý, chúng tôi sẵn sàng giải thoát cho họ. Mùa trước Schneiderlin và Depay muốn ra đi, sau đó chúng tôi cảm thấy những lời đề nghị từ Everton và Lyon hợp lý và chúng tôi quyết định để họ rời Old Trafford”, Mourinho tiếp tục.
HLV Jose Mourinho noi ve ke hoach chuyen nhuong MU hinh anh 2
HLV Mourinho bán tất cả những cầu thủ không hạnh phúc
Vị chiến lược gia người Bồ cũng báo tin buồn từ chấn thương của trung vệ Eric Bailly: “Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về chấn thương của Bailly, tôi đã hỏi họ sau khi phẫu thuật cậu ấy cần bao nhiêu thời gian để trở lại. Qua cuộc trao đổi tôi có thể tiết lộ rằng cậu ấy sẽ không nghỉ đến hết mùa giải, nhưng Bailly cần ít nhất 3 tháng để hồi phục. Đây sẽ là mất mát không nhỏ với chúng tôi bởi cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Tôi rất mong cậu ấy có thể bình phục sớm hơn dự kiến”, Mourinho tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X