Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không tự tin De Gea sẽ ở lại Man Utd

Chủ Nhật 28/10/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Bồ Đào Nha khiến các CĐV Quỷ Đỏ không khỏi bất an về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha.

De Gea sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd

David De Gea đang bước vào năm cuối hợp đồng và mặc dù Man Utd có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải với thủ môn người Tây Ban Nha, khả năng anh chia tay sân Old Trafford trong hè 2019 vẫn được đánh giá không hề nhỏ.

HLV Mourinho không tự tin thủ môn De Gea sẽ ở lại MU hình ảnh
Thủ môn De Gea sắp hết hạn hợp đồng với MU

Tất nhiên, nguyên nhân chính yếu vẫn xuất phát từ tham vọng cải thiện sự nghiệp của De Gea khi đương thời ở giai đoạn đỉnh cao này. Tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới của cựu ngôi sao Atletico Madrid rõ ràng xứng đáng với những danh hiệu lớn, những chiếc cúp vô địch danh giá, trong khi Quỷ Đỏ vẫn cứ thế trượt dài sa sút và xuống dốc không phanh đã suốt nửa thập kỷ qua.

Tình hình gần đây khiến mọi người yêu Man Utd như ngồi trên đống lửa. Đầu tiên, đích thân De Gea đã lên tiếng úp mở về chuyện ra đi khi không mạnh dạn khẳng định sẽ cam kết tương lai ở lại Old Trafford, mặc dù được ưu ái đề nghị chế độ đãi ngộ mới lên đến 280.000 bảng/tuần.

Mourinho không tự tin De Gea sẽ ở lại Old Trafford

Mới nhất, tới lượt HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận ông không tự tin có thể giữ chân thành công cậu học trò 28 tuổi. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Tôi không hoàn toàn tự tin cậu ấy sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng và ở lại Man Utd. Tuy nhiên, hãy cùng chờ mọi chuyện xem sao.”

Mourinho
HLV Mourinho không tự tin thủ môn De Gea sẽ ở lại MU

“Chỉ có CLB, David và người đại diện của cậu ấy mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho quý vị. Tôi chỉ biết nói về chuyên môn và đương nhiên, cậu ấy là một tài năng xuất sắc trong khung gỗ, với vai trò quan trọng đến mức không thể thay thế ở Man Utd. Không ai ở đây là không mong muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng cả.”

Thời điểm hiện tại thì mặc dù không còn sự theo đuổi của Real Madrid, De Gea vẫn chưa bao giờ là món hàng hết hot trên thị trường chuyển nhượng và trong mắt nhiều đại gia Châu Âu khác, đơn cử tiêu biểu lúc này là Paris Saint-Germain của Pháp và Juventus của Ý.

Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X