Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “M.U đã không còn khiến đối thủ sợ hãi”

Thứ Sáu 27/10/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng được cho là “ngáo ộp” của xứ sở sương mù, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng những ngày tháng thống trị của Man United đã qua rồi.


Man United dưới thời Jose Mourinho vẫn là đội bóng hàng đầu, họ vẫn đang cạnh tranh danh hiệu vô địch và vẫn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, yếu tố sợ hãi khi phải thi đấu tại Old Trafford đang dần biến mất, nếu như so sánh với những ngày tháng dưới thời Sir Alex Ferguson. Khi đó, bất cứ đội bóng hàng đầu của Premier League nào cũng vui vẻ rời đi dù chỉ giành được 1 điểm.
 
Jose Mourinho thừa nhận: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi còn gây ra yếu tố sợ hãi cho đối thủ. Tôi không nghĩ bất cứ CLB nào đến chơi với chúng tôi tại Old Trafford cũng cảm thấy lo sợ. Chúng tôi chỉ suy nghĩ đơn giản rằng Man United có những màn trình diễn tốt ở sân nhà. Chúng tôi tin vào màn trình diễn của mình và có thể giành được kết quả tích cực khi được thi đấu tại đây. Ở mùa trước, chúng tôi đã để hòa quá nhiều. Nhưng thông thường, M.U là một CLB mạnh mẽ trên sân nhà, chúng tôi đang rất tự tin sẽ giành kết quả tốt vào ngày mai.”

Mourinho MU da khong con khien doi thu so hai hinh anh
Mourinho đang hướng đến một chiến thắng trước Tottenham

“Tôi đang nghĩ đến bầu không khí tại Old Trafford rất sôi động trong những trận cầu lớn. Chỉ cần các CĐV muốn, họ có thể trở thành nguồn động lực lớn cho chúng tôi. Về phía Tottenham, tôi phải nói rằng họ là một đội bóng mạnh, một trong những CLB hàng đầu Premier League. Spurs sở hữu lực lượng tuyệt vời cùng một HLV giỏi, họ đã duy trì sự ổn định nhiều năm qua.”
 
Cuối cùng, Người đặc biệt cũng chia sẻ về tình hình lực lượng: “Đừng bắt tôi trả lời bất cứ câu hỏi nào về Harry Kane. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương như Rojo, Ibrahimovic, Pogba, Carrick. Phil Jones đã ổn rồi, cậu ấy có thể ngồi dự bị vào giữa tuần, và cho dù không thi đấu những cậu ấy đã sẵn sàng. Eric Bailly, hãy cùng chờ xem. Chúng tôi cần thêm 1 buổi tập nữa để xác định, nhưng cậu ấy là người duy nhất trong danh sách chấn thương có thể trở lại.”

Luka Shaw nhận phán quyết về tương lai từ Mourinho
Trong buổi họp báo mới đây, Người đặc biệt đã chia sẻ về tình thế hiện tại của hậu vệ Luke Shaw.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X