Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau trận thắng Huddersfield?

Chủ Nhật 04/02/2018 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hàng phòng ngự của họ giống như bức tường Berlin vậy” – HLV Jose Mourinho nhận xét về chiến thắng trước Huddersfield.


Trong cuộc tiếp đón tân binh Premier League ở vòng 26, đoàn quân của Mourinho đã giành chiến thắng nhẹ  nhàng với tỷ số 2-0. Mặc dù vậy, thế trận trên sân khó khăn hơn rất nhiều đối với Quỷ đỏ, khi Huddersfield đã lùi sâu phòng ngự trong suốt cả trận. Dù vậy, cuối cùng Man United cũng giành được 3 điểm trên sân nhà, bằng những bàn thắng của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.
 
“Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, dù hiệp 1 chưa thể có bàn thắng” – HLV Jose Mourinho cho biết. “Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát khoảng 85% thời lượng bóng trong hiệp 1, nhưng như vậy là chưa đủ. Chúng tôi đã tiếp tục màn trình diễn tương tự trong hiệp 2, và toàn đội đã không dừng lại dù ghi được 1 bàn. Ngay cả hàng thủ của chúng tôi cũng dâng lên rất cao. Chúng tôi biết mình cần phải kiên nhẫn, nhưng vẫn phải tạo ra áp lực đủ lớn. Chúng tôi phải phá hủy Bức tường Berlin được tổ chức rất tốt bởi HLV David Wagner.”

Mourinho va Wagner
Mourinho và Wagner

Nói về phong độ của các học trò, đặc biệt là Alexis Sanchez, HLV Mourinho tỏ ra rất vui mừng: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Matic gây áp lực tốt, Lukaku có tình huống di chuyển và kết thúc hoàn hảo, Alexis gần như khiến trái tim tôi tan vỡ, nhưng dù sao cậu ấy cũng có bàn thắng cho riêng mình để kết liễu trận đấu. Paul Pogba cũng rất đáng khen, cậu ấy là một chàng trai tốt bụng khi đã nhường Alexis quả đá phạt đền. Cậu ấy biết rằng bàn thắng quan trọng như thế nào với một người mới.”
 
“Alexis đã có trận đấu thứ 3, và là lần đầu tiên được chơi tại Old Trafford. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, luôn sở hữu nguồn động lực lớn để chơi bóng. Tôi chắc chắn khi còn thi đấu ở Chile, Alexis đã phải đối mặt với những khó khăn, vì vậy cậu ấy đã quen với điều đó. Cậu ấy đã cho thấy niềm đam mê và hạnh phúc của mình khi chơi bóng, đó là điều quan trọng nhất. Về bàn thắng, đó có lẽ không phải điều Alexis nghĩ đến, nhưng dù sao đó cũng là bàn thắng.”
 
Thông số cụ thể trận M.U 2-0 Huddersfield
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X