Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc: “Nhiều cầu thủ M.U không muốn thi đấu”

Thứ Năm 21/12/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại bất ngờ trước Bristol City tại Cup Liên đoàn, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau trận đấu này.


Rạng sáng nay, Man United đã có chuyến làm khách đến sân của đối thủ hạng dưới Bristol. Sử dụng đội hình khá chất lượng với sự trở lại của Paul Pogba cùng Ibrahimovic, tuy nhiên Quỷ đỏ đã chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2, trong đó bàn thắng quyết định của Bristol được ghi trong phút bù giờ cuối cùng. Với kết quả này, Man United chính thức trở thành cựu vương tại Cup Liên đoàn.
 
Sau trận, Jose Mourinho thẳng thắn thừa nhận tinh thần yếu kém của đội nhà. Ông cho biết: “Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi đã không thể hiện cường độ cần thiết như đối thủ. Và khi tôi nói về sức ép, tôi không chỉ nói về sức mạnh mà còn về tinh thần. Rõ ràng ngày hôm nay, có những cầu thủ sẵn sàng làm việc, và một số khác thì không. Đối với các chàng trai Bristol, đây là một ngày trọng đại của họ, nếu bạn nhìn vào sự thể hiện của họ trong hiệp 1. Tôi nghĩ rằng Bristol có chút may mắn, và M.U không chơi quá tệ trong hiệp 2.”

Mourinho gay soc Nhieu cau thu MU khong muon thi dau hinh anh
Mourinho trong trận thua Bristol City

“Sau bàn thắng ghi được, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Bristol đã cố gắng để giành chiến thắng trong 90 phút, và họ đã may mắn khi có bàn ở những giây cuối cùng. Đối với họ, đây là một đêm tuyệt vời. Ngược lại, tôi hiểu vì sao đội bóng của tôi chịu thất bại, và tôi xin được gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ Bristol. Cho dù trong suy nghĩ của tôi, họ đã rất may mắn. Đối thủ đã giành chiến thắng trong thời điểm M.U không phản ứng lại, họ ghi bàn trong thời điểm chúng tôi chơi tốt nhất. Khi tất cả đều chờ đợi bàn thắng tiếp theo của chúng tôi, họ đã gặp may và ghi bàn.”
 
Cuối cùng, Jose Mourinho cũng dành những lời khen ngợi tới đối thủ: “Chúng tôi đã đưa bóng trúng khung gỗ 2 lần trước khi họ ghi bàn, nhưng phải nói rằng Bristol đã thi đấu tuyệt vời. Họ chiến đấu như thể đây là trận đấu của cả cuộc đời, và tôi nghĩ đó là một nét đẹp trong bóng đá. Một đội đến từ giải đấu thấp hơn đã giành chiến thắng và tiến vào bán kết. Đúng là họ đã gặp may mắn, nhưng điều quan trọng là Bristol đã chiến đấu rất kiên cường và đã giành thắng lợi.”

Mourinho gay soc Nhieu cau thu MU khong muon thi dau hinh anh 2
Thông số trận đấu Bristol City 2-1 Man Utd

Những điều rút ra sau trận thua nhục nhã của M.U
Những tưởng sẽ giành chiến thắng với đội hình khá mạnh, tuy nhiên HLV Jose Mourinho đã phải nhận kết quả chung cuộc Bristol 2-1 M.U, qua đó bị loại khỏi Cup...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X