Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tự hào về chiến thắng trước đội hạng 3

Thứ Năm 22/09/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Man United chỉ phải gặp đội hạng Ba Northampton ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho vẫn tự hào về chiến thắng của các học trò bởi Quỷ đỏ đã phải trải qua một trận đấu không dễ dàng.
Jose Mourinho tu hao ve chien thang truoc doi hang 3 hinh anh
Nụ cười của Jose Mourinho ở trận đấu Northampton 1-3 M.U

Man Utd nhanh chóng thể hiện đẳng cấp vượt trội khi áp đảo ngay từ giai đoạn khởi đầu dù phải chơi trên sân Northampton. Sự vượt trội của Man Utd được hiện thực hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 17 của Michael Carrick. Đội chủ nhà mở ra hy vọng với bàn gỡ hòa cuối hiệp một. Daley Blind phạm lỗi với Sam Hoskins trong vòng 16m50 giúp Alex Revell lập công trên chấm phạt đền. Tuy nhiên giấc mơ gây sốc của Northampton đã không thành hiện thực khi Man Utd có hai bàn thắng nhờ công Ander Herrera và Marcus Rashford.

Giành chiến thắng 3-1 giúp Man Utd lọt vào vòng bốn Cup liên đoàn, nơi họ sẽ tái ngộ người hàng xóm Man City. Phát biểu trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Những đội bóng hạng thấp sở hữu cầu thủ chất lượng khi đã vào đến vòng đấu này biết rằng họ có cơ hội tốt để cải thiện vị thế của mình. Northampton đã gây khó khăn cho M.U vì họ quân bình được tỷ số trước giờ nghỉ".

"Khi tỷ số là 1-1 thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ở vào tình thế khó, các cầu thủ của tôi đã biết cách vượt qua thử thách, đặc biệt ở khía cạnh tinh thần. Trong hiệp 2, họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ cho tới khi ghi được bàn thắng tiếp theo", HLV Mourinho chia sẻ.

Với việc đã vượt qua được vòng 3, M.U sẽ chạm trán với đối thủ cùng thành phố là Man City ở vòng đấu tiếp theo. Dù Man City rất mạnh và mới đánh bại M.U với tỷ số 2-1 ngay tại Old Trafford cách đây không lâu, tiền vệ  Ander Herrera lại tỏ ra rất tự tin khi nói về cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ.

"Tôi nghĩ lịch thi đấu là tốt cho M.U. Đá với Man City, chúng tôi có thể cho tất cả thấy mình có thể làm gì. Cả đội đã rất thất vọng về trận thua trước Man City bởi thất bại ấy diễn ra trước sự chứng kiến của các CĐV nhà. Bây giờ M.U có cơ hội đòi nợ và tôi chắc rằng kết quả trận đấu tới sẽ khác", Herrera quả quyết.


Tổng hợp


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X