Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho nhắn nhủ Steven Gerrard: "Đừng tập tành làm chuyên gia"

Thứ Sáu 18/09/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã phản bác lại bình luận vô căn cứ của cựu tiền vệ Steven Gerrard về rạn nứt trong mối quan hệ giữa ông và trung vệ đội trưởng John Terry.

Steven Gerrard
HLV Mourinho cho rằng Steven Gerrard không biết gì về bình luận

Huyền thoại của Liverpool Steven Gerrard vừa lên tiếng cho rằng mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và người học trò John Terry đang dần xấu đi thông qua việc ông để đội trưởng của mình ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16. Phát biểu trong vai trò của một chuyên gia khách mời tham dự buổi bình luận trận đấu của kênh BT Sport, Gerrard nhận định: “Tôi đoán là đang có những rạn nứt trong nội bộ phòng thay đồ của Chelsea. John Terry dù đang là đội trưởng nhưng lại chẳng mấy khi được trọng dụng. Tình thế đang xấu đi một cách hết sức nhanh chóng khiến chúng ta không thể nào suy tính được. Terry là người nắm giữ băng đội trưởng, có tiếng nói trong phòng thay đồ và cậu ấy cũng xứng đáng được đá chính thường xuyên.”


Án phạt chính thức siêu nặng cho pha vào bóng ghê rợn của Ngọc Hải
Hôm nay, có tin đồn hậu vệ của SLNA bị treo giò 3 tháng vì pha phạm lỗi thô bạo với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Thế nhưng phải tới chiều nay thì Ban kỷ...

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, được hỏi về nhận định của Gerrard, HLV Jose Mourinho đã phủ nhận và nói rằng vấn đề không có gì to tát. Mối quan hệ giữa ông và trung vệ John Terry vẫn bình thường. Nhưng có vẻ như sau khi về nhà và xem lại trọn vẹn màn bình luận của Gerrard, HLV Mourinho đã tiếp tục nhận định về vấn đề này ngay trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal vào ngày mai. “Nói về góc độ cầu thủ, Gerrard đã làm rất tuyệt vời. Cậu ấy luôn thi đấu rất xuất sắc. Nhưng về phương diện một chuyên gia bình luận thì cậu ấy đã nói những điều sai lầm và vô căn cứ. Dư luận có thể đào sâu về những sự thay đổi, lựa chọn cầu thủ của tôi, và thậm chí là về thời tiết, tôi chẳng quan tâm. Nhưng mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ, tôi có thể khẳng định chắc chắn là không có gì cả.”

HLV Jose Mourinho cũng khẳng định rằng John Terry vẫn nhận được sự tín nhiệm lớn từ ông và việc phải ngồi dự bị trong một trận đấu chẳng nói lên điều gì cả. Ở 5 trận đấu đã qua của Premier League 2015/16, John Terry đã bị thay ra ở đầu hiệp 2 cuộc đối đầu với Man City, bị thẻ đỏ trong lần giáp mặt West Brom khiến anh phải nghỉ thi đấu trận kế tiếp với Crystal Palace. Thủ quân của Chelsea trở lại trong trận đấu gần nhất với Everton và đá trọn vẹn 90 phút, nhưng anh không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại. John Terry từng được coi là trung vệ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái với việc đã góp mặt trong trọn vẹn cả 38 trận đấu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X