Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho nhận lỗi trước Loic Remy

Thứ Hai 23/03/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Chelsea thừa nhận ông nợ tiền đạo Loic Remy vì không thường xuyên trao cơ hội ra sân cho tiền đạo người Pháp.

Ở vòng 30 Premier League, Chelsea đã đánh bại Hull City với tỉ số 3-2. The Blues vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 9 phút thi đấu. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu ngoan cường của “Bầy hổ” giúp họ cân bằng tỉ số 2-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp hai, Hull City vẫn thi đấu rất tốt khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Đúng lúc này, Loic Remy, tiền đạo vào sân thay Diego Costa vì chấn thương đã tỏa sáng ở phút 77 mang về chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

HLV Jose Mourinho cua Chelsea hinh anh
Loic Remy (số 18) thi đấu rất tốt mỗi khi được vào sân

Chiến thắng giúp Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu với 67 điểm sau 30 vòng đấu. Hiện tại, The Blues đang hơn Man City, đội đứng thứ hai 6 điểm, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trước màn trình diễn xuất sắc của Loic Remy, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã thấy có lỗi với tiền đạo người Pháp. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông đã có lỗi với Loic Remy vì không tạo điều kiện để anh được ra sân.

“Có lẽ, Loic Remy xứng đáng được nhận hơn những gì tôi đã cho cậu ấy. Huấn luyện viên có thể cảm thấy nợ cầu thủ vì đôi khi không có nhiều thời gian cho họ, Loic Remy nằm trong số đó. Tôi nghĩ rằng, tôi nợ cậu ấy một điều gì đó” - HLV Jose Mourinho cho biết.

“Mỗi lần vào sân cậu ấy đóng góp cho đội bóng rất nhiều. Tôi mừng cho Loic Remy vì anh ấy xứng đáng với nó. Loic Remy không bao giờ phàn nàn vì không được ra sân nhiều” – HLV Jose Mourinho nói thêm.

Loic Remy gia nhập Chelsea ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ QPR. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đã ghi được 6 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X