Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho “năn nỉ” Petr Cech ở lại Chelsea

Thứ Sáu 15/05/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho năn nỉ cậu học trò Petr Cech ở lại cống hiến cho Chelsea thay vì ra đi ở mùa Hè 2015.

Petr Cech từng là công thần và trụ cột không thể thay thế của Chelsea, nhưng ở mùa giải năm nay thủ môn người Cộng hòa Séc đã mất suất bắt chính vào tay “đàn em” Thibaut Courtois.

Thất vọng và không bằng lòng với cuộc sống ở Chelsea, Petr Cech đã muốn rời Chelsea ở  mùa Hè 2015. Theo người đại diện của Petr Cech, thủ thành này đang được nhiều đội bóng liên hệ.

Trước viễn cảnh Petr Cech sẽ ra đi ở mùa Hè 2015, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông muốn Petr Cech ở lại cống hiến cho Chelsea vì anh vẫn là một cầu thủ quan trọng.

HLV Jose Mourinho nan ni Petr Cech o lai Chelsea hinh anh
Petr Cech muốn rời Chelsea

“Tôi không biết thông tin mà người đại diện của Petr Cech nói có phải sự thật, nhưng có lẽ là đúng như vậy. Tuy nhiên, Chelsea có một tiếng nói  quan trọng trong vụ việc này” – HLV Jose Mourinho cho biết.

“Tôi luôn nói như vậy, tôi muốn các cầu thủ tốt nhất của tôi. Petr Cech là một trong những cầu thủ tốt nhất của tôi, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi đang rất lạc quan cậu ấy có thể có mặt ở đây vào năm tới” – HLV Jose Mourinho nói thêm.

Mặc dù Jose Mourinho năn nỉ Petr Cech như vậy, nhưng khả năng thủ thành này ở lại The Blues là không cao. Trong trường hợp Petr Cech quyết tâm rời đội bóng, Chelsea buộc phải tìm phương án thay thế.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, Chelsea đã để ý tới thủ môn Robert Green của QPR. Thủ thành này cũng đang muốn rời QPR khi đội bóng này bị xuống hạng.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X