Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh ngôi vô địch

Thứ Bảy 03/02/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thừa nhận cuộc đua vô địch đã khép lại, HLV Jose Mourinho của Man United đang hướng đến điều tích cực hơn ở mùa giải sau.



15 điểm, đó là khoảng cách giữa Man xanh và Man đỏ vào lúc này, khi giải Ngoại hạng chỉ còn 13 vòng đấu nữa là khép lại. Và trong buổi họp báo mới nhất, HLV Mourinho đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch. Đồng thời, ông kêu gọi các cầu thủ cần nỗ lực hơn nữa trong mùa giải sau, nếu muốn đòi lại danh hiệu Premier League. Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng nhắc lại nguồn cảm hứng Sir Alex Ferguson vào năm 2007 để nhắc nhở các học trò.
“Tôi luôn ghi nhớ khi Sir Alex nói vào mùa giải 2005-06, khi tôi giành danh hiệu thứ 2 cùng Chelsea. Chúng tôi biết rằng mình cần phải nỗ lực hơn, vì họ cũng sẽ nâng mức độ của mình như vậy. Chelsea khi đó đã giành 2 danh hiệu liên tiếp, chức vô địch thứ 2 dễ hơn lần đầu. Và sau đó, HLV vĩ đại nhất Premier League khẳng định Man United cần phải cái thiện rất nhiều. Đó là điểm nhấn cho ngày trở lại của đội bóng. Mùa giải 2006-07, đúng thực M.U đã lên ngôi vô địch.”

MU phai co gang rat nhieu de canh tranh ngoi vo dich hinh anh
Jose Mourinho đặt mục tiêu vô địch mùa giải sau

HLV Jose Mourinho tiếp tục: “Dù sao, toàn đội cũng phải nỗ lực hoàn thành mùa bóng này. Nó không chỉ là vấn đề điểm số khi kết thúc trong Top 4, quan trọng là chúng tôi phải giữ được vị trí thứ 2. Chúng tôi cần thi đấu tốt nhất có thể, cải thiện phong độ mỗi cầu thủ và làm mọi thứ trong khả năng của mình đến cuối mùa giải. Sau đó, chúng tôi cần bắt đầu mùa giải mới theo cách tốt nhất, phát huy những gì đã làm được ở mùa này và loại bỏ những sai lầm. M.U cần phải thể hiện phong độ ổn định và cố gắng không để thua những trận cầu không đáng có.”
Cuối cùng, Người đặc biệt vẫn chưa quên thất bại trước Tottenham ở trận đấu gần nhất. Ông cho rằng bàn thua đầu tiên đáng ra không được công nhận, khi Harry Kane đã mắc lỗi giao bóng. Dù vậy, HLV Bồ Đào Nha thừa nhận không có cách nào phàn nàn với những quyết định của trọng tài, và ông hài lòng với những gì M.U đang trải qua.

Mourinho thừa nhận M.U không thể đuổi kịp Man City
Jose Mourinho thừa nhận Man United đang chiến đấu cho vị trí thứ 2 và không thể bắt kịp Man City ở Premier League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X