Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn mang về thêm 2 tân binh chất lượng

Thứ Bảy 15/07/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho thông báo rằng ông muốn mang về thêm hai tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

M.U đã hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Quỷ đỏ đã chính thức có được bộ đôi tân binh gồm trung vệ Victor Lindelof từ Benfica và tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton. Để có hai cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 106 triệu bảng. Sự có mặt của Lukaku và Linderof sẽ nâng cấp đội hình Man đỏ, giúp họ tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Mourinho dường như vẫn chưa hài lòng với điều này.
HLV Jose Mourinho muon mang ve them 2 tan binh khung hinh anh
Romelu Lukaku là tân binh khủng của M.U ở Hè 2017
Đích thân vị chiến lược gia người Bồ thông báo rằng ông muốn mang về thêm hai tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi hiểu rằng công việc của Giám đốc điều hành của Ed Woodward rất khó khăn. Ông ấy luôn bị làm khó trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Chúng tôi có những cầu thủ đang dính chấn thương như Marcos Rojo, Ashley Young và Luke Shaw. Đội bóng sẽ phải bổ sung lực lượng để thế vào vị trí do họ để lại.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay M.U
Phía M.U xác nhận tiếp tục để thủ môn Sam Johnstone chuyển tới thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn.
“Chúng tôi cần ít nhất 2 tân binh chất lượng nữa, tôi không muốn nói cái tên đó là Matic hay bất cứ ai vì đó là tin đồn không chính xác. Những mục tiêu mà tôi muốn có đã gửi lên BLĐ và đội ngũ phụ trách chuyển nhượng đang tiến hành đàm phán, các bạn sẽ biết điều đó khi M.U chính thức công bố”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Theo báo chí Anh thì 2 mục tiêu mà Mourinho muốn đưa về là Nemanja Matic và Ivan Perisic.
HLV Jose Mourinho muon mang ve them 2 tan binh khung hinh anh 2
Mourinho muốn mang về thêm 2 tân binh chất lượng
Nếu Chelsea mua thành công Bakayoko, họ sẽ sẵn sàng bán Matic cho M.U. Nói về việc Quỷ đỏ quan tâm ngôi sao người Serbia, Mourinho khẳng định: “Tôi không thể nói bất kỳ điều gì về các cầu thủ của Chelsea. Cũng giống với Morata, chúng tôi phải tôn trọng cầu thủ, câu lạc bộ, và người đại diện của họ. Mọi đội bóng đều muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình và điều đó làm chúng tôi gặp khó khăn. Tôi có thể khẳng định rằng mình đã hoàn thành 50% công việc ở Hè 2017”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X