Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho muốn giành nhiều cúp hơn nữa cùng Chelsea

Thứ Hai 02/03/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vô địch League Cup, huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea quyết tâm giúp The Blues giành thêm được nhiều danh hiệu nữa.

Tối qua (1/3), trong trận chung kết League với Tottenham, Chelsea đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 để nâng cao chức vô địch. Đây là danh hiệu đầu tiên mà Jose Mourinho mang về cho Chelsea ở triều đại thứ hai.

Sau khi giúp Chelsea giành chức vô địch đầu tiên ở mùa giải năm nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, ông sẽ cùng đội bóng giành thêm nhiều danh hiệu nữa. Theo “người đặc biệt” thì thật khó để sống một cuộc sống không có danh hiệu.

HLV Jose Mourinho muon gianh nhieu cup hon nua cung Chelsea hinh anh
HLV Mourinho muốn giành thêm nhiều danh hiệu cùng với Chelsea

“Tôi đã giống như một đứa trẻ khi có chiến thắng đầu tiên vậy. Thật khó cho tôi để sống một cuộc sống mà không có danh hiệu. Tôi cần nuôi hy vọng của mình cùng với mọi người.” – HLV Mourinho cho biết.

Cùng quan điểm với Jose Mourinho, đội trưởng Terry của Chelsea cũng muốn giành thêm nhiều danh hiệu: “Chúng tôi luôn nói rằng, chúng tôi cần phải giành chức vô địch. Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ trẻ tuyệt vời.”

Những phát biểu của Mourinho và Terry hoàn toàn có cơ sở vì Chelsea đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Ở đấu trường Premier League, The Blues một mình băng về đích, trước sự bám đuổi vô vọng của các đối thủ.

Hiện tại, Chelsea đang có 60 điểm sau 26 vòng đấu, hơn Man City, đội đứng thứ hai tới 5 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu bù vòng 27, khoảng cách điểm số mà Chelsea tạo ra với các nhà đương kim vô địch lên tới 8 điểm.

Ở đấu trường Champions League, đoàn quân của huấn luyện viên Mourinho cũng đang nắm lợi thế để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau khi cầm hòa 1-1 trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X