Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho lên tiếng đổ lỗi biện minh cho thất bại

Thứ Sáu 02/05/2014 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dường như không cam lòng sau thất bại, "Người đặc biệt" đã đổ lỗi cho những nhân tố khách quan khiến Chelsea bại trận trước Atletico Madrid.

Cầm hòa đối thủ 0-0 ở trận lượt đi trên sân khách, Chelsea tưởng chừng như đã đặt một chân vào Chung kết Champions League khi có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Torres. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã vùng dậy mạnh mẽ khi lội ngược dòng đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1.

jose mourinho
Mourinho vẫn chưa chấp nhận được thất bại

Bị đánh văng khỏi Champions League đầy cay đắng, Chelsea đang đứng trước nguy cơ về một mùa giải trắng tay bởi hi vọng tại Premier League của The Blues cũng rất mong manh.

Thất bại trong mùa này khiến HLV Mourinho lần thứ hai bị Chủ tịch Abramovic sa thải. Trước tình cảnh đó, Mourinho đã lớn tiếng đổ lỗi cho những vấn đề ngoài chuyên môn đã chi phối phong độ của The Blues:" Tôi đã nói với các cầu thủ của tôi hãy sẵn sàng, và họ đã luôn sẵn sàng bởi ai cũng muốn được ra sân thi đấu.

Họ muốn giúp đỡ đội bóng bởi ai cũng hiểu chúng tôi rất muốn lọt vào chung kết nhưng có quá nhiều vấn đề ở thời điểm này. Mỗi cầu thủ của tôi đều đã mệt mỏi và đến giới hạn của thể chất, Eto'o dường như không thể tham gia bất cứ buổi tập nào nữa.

Oscar thì đang trên băng ghế dự bị và dính chấn thương. Chúng tôi có quá nhiều vấn đề nhưng các cầu thủ vẫn nỗ lực hết mình và tôi thấy tự hào về họ. Họ đã làm công việc của mình và thua trước một đội bóng mạnh".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X