Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘M.U gặp may? Không, đúng hơn phải là Liverpool!’

Thứ Hai 17/12/2018 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khẳng định M.U không gặp may trước Liverpool. Ngược lại, HLV người Bồ Đào Nha cho rằng đối thủ của mình đã có 2 bàn thắng không xứng đáng.

M.U thất thủ trước Liverpool


Ở trận đấu trên sân Anfield của Liverpool thuộc vòng 17 Premier League, HLV Jose Mourinho tiếp tục cất ngôi sao Paul Pogba trên băng ghế dự bị, thậm chí không cho vào sân phút nào. Kế hoạch đổ bê tông phòng ngự của ông cũng sớm bị phá sản sau khi Sadio Mane làm tung lưới M.U ngay phút 24.

M.U đã được hưởng lợi từ sai lầm của thủ môn Alisson và có bàn gỡ hòa phút 33. Tuy nhiên, sự thay đổi người sáng suốt nơi HLV Jurgen Klopp đã giúp Liverpool giữ lại trọn 3 điểm trên sân nhà. Xherdan Shaqiri vào sân từ ghế dự bị và chỉ mất 10 phút để lập cú đúp.

Jose Mourinho khẳng định MU không gặp may trước Liverpool hình ảnh
Shaqiri tỏa sáng với cú đúp trước M.U

Tuyển thủ Thụy Sĩ góp công lớn giúp Liverpool đánh bại M.U với tỷ số 3-1. Qua đó, The Kop đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City và bỏ cách đại kình địch nước Anh tới 19 điểm trên BXH.

Mourinho cho rằng Liverpool gặp may


Cho tới trước phút 73, M.U vẫn hòa Liverpool 1-1 dù nhận nhiều sức ép. Dù vậy, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U không gặp may trước Liverpool. “Nếu bạn muốn nói về may mắn, hãy nhìn các bàn thắng thứ 2 và thứ 3 của Liverpool”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

HLV Jose Mourinho khang dinh M.U khong gap may truoc Liverpool

Mourinho khẳng định M.U không gặp may trước Liverpool


“Bàn thắng của chúng tôi tới từ một quả tạt tốt của Romelu Lukaku và sau đó Jesse Lingard đã chọn vị trí tốt. Thủ môn của họ đã tạo ra những gì tôi từng gọi là một nửa sai lầm. Để nói về những bàn thắng bóng đi chệch hướng, chúng ta phải nói tới 2 bàn sau của Liverpool.”

“Họ là một đội bóng mạnh, họ có đội hình mạnh nhất, nhưng thật khó để chấp nhận 2 bàn thua của chúng tôi cũng như cách mà nó đến. Khó khăn với chúng tôi đến trong 20 phút đầu tiên khi chúng tôi không thể đối phó với tốc độ, cường độ cùng sự phấn khích của họ. Sau đó, chúng tôi tự tin hơn và kiểm soát được thế trận.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 3-1 M.U:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X