Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho hé mở cách sắp xếp tuyến giữa M.U mùa tới

Thứ Sáu 12/08/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tiền vệ trung tâm đá chính của MU mùa giải 2016/17 sẽ là sự kết hợp giữa một cựu binh giàu kinh nghiệm và một tuổi trẻ tài cao.
Jose Mourinho he mo cach sap xep tuyen giua MU mua toi hinh anh
Mourinho sẽ bố trí hàng tiền vệ 1 già - 1 trẻ

MU đang hứa hẹn thay da đổi thịt dưới thời tân HLV Mourinho. Những bản hợp đồng sáng giá như Ibra, Pogba, Mkhitaryan, Bailly cùng với những ngôi sao cũ của đội chủ sân Old Trafford giúp “Người đặc biệt” có trong tay một đội hình chất lượng. Chính vì thế, giờ là lúc các manucians chờ chiến lược gia người Bồ sẽ điều binh khiển tướng ra sao. Kết quả ban đầu khá khả quan, MU thắng Leicester 2-1 hôm Chủ nhật vừa qua để giành Siêu cúp Anh.

Như thường lệ, sơ đồ tủ của HLV Mourinho là 4-2-3-1. Nhưng câu hỏi được đặt ra là, “Người đặc biệt” sẽ sử dụng cặp tiền vệ trung tâm nào, bởi trong tay ông đang có khá nhiều sự lựa chọn? Ở trận tranh Community Shield, "Mr Special" đã sử dụng cặp tiền vệ Carrick – Fellaini. Tuy nhiên, đó là thời điểm Paul Pogba chưa chính thức cập bên Old Trafford. Còn giờ, tiền vệ người Pháp đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng từ Juventus. Tất nhiên, Pogba sẽ không đến “Nhà hát” để đánh bóng băng ghế dự bị, nhưng ai sẽ đá cặp với anh ở trung tâm hàng tiền vệ?
M.U thời Jose Mourinho: Siêu anh hùng hay biệt đội cảm tử?
(Bongda24h) - Sau thời kỳ của Sir Alex Ferguson với sự mẫu mực giống những siêu anh hùng của Marvel, người ta nhận thấy Manchester United đang dần trở thành...

Câu trả lời đã sớm có với các manucians sau buổi trả lời phỏng vấn của HLV Mourinho trên BT Sport: “Chúng tôi có Carrick, cầu thủ đã 34-35 tuổi. Cậu ấy chơi ổn định, thông minh, điều rất cần với một cầu thủ chơi trước hàng thủ. Cậu ấy cung cấp cho đội bóng sự điềm tĩnh, bởi Michael biết làm tất cả. Cậu ấy biết về chiến thuật và cực kì thông minh”, Mourinho mở đầu.

“MU có những cầu thủ có lối chơi tương tự Carrick như Schneiderlin hay Herrera, họ là những cầu thủ có kinh nghiệm. Còn ở vị trí số 10, chúng tôi có Rooney, Mata hay Mkhitaryan, có rất nhiều sự lựa chọn”, Mourinho úp mở về cầu thủ chơi sau lưng tiền đạo cắm (Ibra).
Jose Mourinho he mo cach sap xep tuyen giua MU mua toi hinh anh 2
Tất nhiên Pogba sẽ là cầu thủ không thể đụng đến ở M.U mùa tới


Cuối cùng, Mourinho khẳng định Pogba sẽ luôn có 1 vị trí chính thức: “M.U cần một tiền vệ trung tâm thứ hai mạnh mẽ, vừa có khả năng phòng ngự, đồng thời có tính sáng tạo và kết thúc. Pogba hội tụ đầy đủ các yếu tố đó, nên sẽ giúp đội bóng tiến bộ. Chúng tôi cũng đã nghiên cứu kĩ hồ sơ của Pogba, cậu ấy sở hữu những kĩ năng đội bóng cần”.

4-2-3-1 với cặp tiền vệ trung tâm Carrick – Pogba, Rooney hộ công cho Ibra, còn Martial (cánh trái), Mata cánh phải (hoặc Lingard, Mkhitaryan), MU đang sở hữu hàng tiền vệ và hàng công đủ sức công phá bất cứ “pháo đài” nào.

Tổng hợp


⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X