Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho hé lộ đội hình ra sân trước Everton

Thứ Hai 03/04/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít ngày sau trận hòa West Brom, thầy trò HLV Jose Mourinho chuẩn bị có trận đấu với Everton vào đêm thứ Ba tới đây.


Trong trận đấu MU vs Everton tới đây, HLV Jose Mourinho sẽ có sự phục vụ trở lại của Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic sau án treo giò. Với tình hình chấn thương dày đặc hiện tại, chắc chắn Người đặc biệt sẽ đưa 2 cầu thủ này vào đội hình. Bên cạnh đó, Paul Pogba nhiều khả năng cũng sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương gân khoeo. Tiền vệ này đã có thể tập luyện bình thường mấy ngày qua.
 
mourinho

HLV Jose Mourinho sẽ có sự phục vụ trở lại của Ibra

HLV Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng để ghi bàn trước Everton. Tôi sẽ ra sân với đội hình tốt nhất và đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu này. Bởi vì sau trận đấu với Everton, chúng tôi sẽ đối đầu với Sunderland. Sau đó là một trận đấu tại Europa League.
 
Tôi có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất ở trận tới vì tuần này không chúng tôi không phải lo lắng về cup Châu Âu. Sau Everton là Sunderland, và tôi không có bất cứ suy nghĩ nào khác vào hiện tại.
 
Thiếu vắng Mata là một tổn thất lớn, tuy nhiên tôi không thể nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng nếu có cậu ấy. Tôi cũng không thể chắc chắn rằng Jones và Smalling chơi tốt hơn Bailly và Rojo, hay Pogba và Herrera đá hay hơn Fellaini và Carrick. Tôi không thể nói như vậy.”
 
Tháng 4 là thời điểm quyết định của mùa giải đối với thầy trò Jose Mourinho. Họ sẽ trải qua tổng cộng 9 trận đấu trong vỏn vẹn 30 ngày (trung bình 3 ngày/trận) ở 2 giải đấu là Premier League và Europa League. Phong độ của M.U vào tháng Tư sẽ quyết định đến sự thành công của họ trong cả mùa giải.
 
Đội hình dự kiến của M.U (4-2-3-1) trong trận đấu với Everton: De Gea - Valencia, Bailly, Rojo, Young - Herrera, Fellaini, Pogba, Martial, Mkhitaryan - Ibrahimovic
Ký ức: 18 năm ngày huyền thoại Liverpool ăn mừng kiểu hít heroin phản cảm
Tiền đạo Fowler, cầu thủ ghi bàn nhiều thứ sáu lịch sử giải Ngoại hạng Anh, từng có màn ăn mừng chế giễu cáo buộc hít heroin đến từ CĐV đại kình địch Everton.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X