Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gạt top 4, tập trung "đánh" Europa League

Thứ Hai 03/04/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng tập trung hẳn vào mặt trận Europa League và từ bỏ mục tiêu top 4 Premier League để mang về tấm vé tham dự Champions League cho Man United mùa tới.
Mourinho gat top 4, tap trung danh Europa League hinh anh
Man United bị West Brom cầm hòa đầy thất vọng cuối tuần qua

HLV Jose Mourinho thừa hiểu rằng Europa League đang là tấm vé khả dĩ nhất có thể giúp Man United chạm đến miền đất hứa Champions League. Với việc M.U bị mất điểm trước West Brom cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã bị bỏ lại tới 5 điểm so với vị trí thứ 4 của Man City. Và trong buổi họp báo mới đây, chiến lược gia người Bồ khẳng định rằng nếu không thể giành được điểm số tối đa trong hai trận đấu kế tiếp, ông sẽ từ bỏ Premier League để chơi tất tay ở Europa League.

Man United sẽ tiếp đón Everton tại Old Trafford vào giữa tuần này trước khi hành quân đến sân Ánh sáng để đối mặt với đội bóng đang vật lộn trụ hạng là Sunderland. Khả năng đội bóng thành Manchester để mất điểm ở những trận đấu này là khá cao. Và trên thực tế thì đua top 4 vào thời điểm này cũng không phải là một lựa chọn khôn ngoan cho United.

“Trước Everton, chúng tôi sẽ cho ra sân đội hình tốt nhất và cố giành chiến thắng. Sau đó chúng tôi hành quân đến Sunderland với quan điểm tương tự. Sau đó sẽ là Europa League và tôi cũng không biết nữa. Rất có thể ở những trận đấu tiếp theo tại Premier League, các bạn sẽ thấy tôi cho ra sân một đội hình để bảo vệ các cầu thủ mà tôi cho là quan trọng trong chiến dịch Europa League.

“Nhưng chỉ khi những kết quả ở các trận đấu tới đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh mà lọt vào top 4 là mục tiêu bất khả thi. Khi đó chúng tôi mới tập trung toàn lực vào đấu trường Europa League. Cho đến trước khi mọi thứ vẫn có thể đạt được về mặt toán học, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết mình.

“Bây giờ chúng tôi sẽ trải qua một tuần khá dễ dàng. Chúng tôi sẽ chơi hai trận đấu và chúng tôi chỉ phải tập trung vào Premier League. Sau đó chúng tôi sẽ có trận tứ kết với Anderlecht, một trận đấu vô cùng quan trọng với chúng tôi vào thời điểm này” - HLV Mourinho
kết lại.
Luke Shaw bị Mourinho cảnh báo về việc mài đũng quần trên ghế dự bị
Jose Mourinho khẳng định Luke Shaw sẽ phải tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị nếu không nỗ lực cải thiện bản thân.


Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X