Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua thảm West Ham

Chủ Nhật 30/09/2018 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng Man Utd chết chìm trong cơn khủng hoảng với màn trình diễn bạc nhược ở thủ đô London.

Sau cú sốc sớm bị loại khỏi League Cup ngay trên sân nhà dưới tay chiếu dưới Derby County, chuỗi tháng ngày đen tối của Man Utd vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và đỉnh điểm mới nhất, thầy trò Jose Mourinho đã phơi áo nhục nhã với tỷ số thua 1-3 trong chuyến làm khách của West Ham.

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs West Ham hình ảnh
HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs West Ham

Bết bát từ thành tích sân cỏ đến ngổn ngang vấn đề mâu thuẫn nội bộ, chiếc ghế nóng của HLV người Bồ Đào Nha đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Tuy nhiên sau trận đấu, Mourinho vẫn ra sức thanh minh cho thảm bại nhục nhã này bằng cách đổ lỗi cho trọng tài, chiêu bài xưa như diễm của ông.

Phát biểu chống chế của cựu thuyền trưởng Chelsea và Real Madrid: “Bàn thắng đầu tiên của West Ham rõ ràng đã được ghi trong tư thế việt vị, thật đáng buồn khi VAR không có ở đây để đòi lại công bằng cho chúng tôi. Giữa tuần cũng thế, chúng tôi thua một bàn không đáng có trước Derby chỉ vì sai lầm của trọng tài biên.”

“Bàn thắng thứ ba của West Ham cũng thế, nó không hợp lệ bởi Zabaleta đã phạm lỗi với Rashford nhưng trọng tài chính đã không nhận ra điều đó. Nó đã nhấm chìm tinh thần và hy vọng kiếm điểm của chúng tôi khi còn quá ít thời gian để ghi thêm tối thiểu hai bàn nữa.”

Phơi áo ở thủ đô London, Man Utd giờ ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng Premier League và sớm tạm biệt cuộc đua vô địch mùa giải này, thậm chí đi tong nốt cơ hội trở lại top 4 và giành vé Champions League nếu không biết đâu đấy, có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Video trận West Ham 3-1 Man Utd:

Man Utd thua thảm: Jose Mourinho và thất bại từ chiến thuật đến nhân sự
Phơi áo 1-3 bạc nhược trên sân West Ham, Quỷ Đỏ chìm sâu trong cơn khủng hoảng từ thành tích trên sân cỏ đến nội bộ phòng thay đồ. Chiếc ghế nóng của Jose...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X