Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đặt mục tiêu trước mùa giải mới cho Quỷ đỏ

Chủ Nhật 06/08/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, HLV Jose Mourinho khẳng định muốn đưa Man United trở lại vị thế ông lớn như trước đây.


Trong mùa giải vừa rồi, M.U đã lên ngôi tại Capital One Cup và Europa League. Đáng chú ý, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên mà Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ, và ông muốn Man United tiếp tục chuỗi phong độ này để khiến các CĐV hài lòng.
 
"Đây là một Manchester United mới” – HLV Bồ Đào Nha chia sẻ. "Chúng tôi đang có một thế hệ cầu thủ mới. Mùa giải trước, chúng tôi đã giành được chức vô địch Europa League. Đây là một điều hết sức quan trọng trong việc trau dồi thêm kinh nghiệm, qua đó trở lại với Champions League. Sắp tới đây, chúng tôi còn được tham dự trận Siêu Cúp và đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại, cho nên đó là một cơ hội tuyệt vời.”

Mourinho dat muc tieu truoc mua giai moi cho Quy do hinh anh
Mourinho muốn đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có

"CLB này vẫn luôn là một ông lớn, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là phải đưa được đội bóng trở lại tầm vóc như trước đây. Tôi nghĩ rằng công việc này vô cùng khó khăn ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, chỉ có những CLB lớn tại châu Âu mới mạnh về tài chính, còn bây giờ, những đội bóng nhỏ hơn cũng sở hữu khả năng tài chính dồi dào. Điều này đã thay đổi tất cả mọi thứ."
 
“Tuy nhiên tôi muốn đội bóng phải sánh ngang với bề dày lịch sử của mình, điều mà tôi đã may mắn có được trong thời gian làm việc ở Inter hay Real Madrid. Đó là mục tiêu mà Man United muốn vươn tới, và dĩ nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình để cố gắng đạt được điều đó.” – Jose Mourinho kết luận.
 
Trong mùa hè này, Quỷ đỏ đã đem về Old Trafford tổng cộng 3 tân binh là Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Người đặc biệt từng khẳng định ông muốn 4 cầu thủ mới trong mùa hè này, và CLB sẽ làm hết sức để chiêu mộ nhân tố phù hợp từ nay đến khi phiên chợ hè khép lại.

Huyền thoại M.U đặt cửa thầy trò Mourinho vô địch Premier League
Theo người cũ Jaap Stam, Man United sẽ là ứng viên vô địch hàng đầu của Premier League 2017/18.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X